Thứ 3, 19/03/2024, 14:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

VTV6 sẽ dừng phát sóng sau 15 năm hoạt động

VTV6 sẽ dừng phát sóng sau 15 năm hoạt động
(Tieudung.vn) - VTV6 dừng phát sóng sau 15 năm, thay thế bằng tên mới là VTV Cần Thơ.

Sau 15 năm hoạt động, kênh truyền hình Thanh thiếu niên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam sẽ chính thức giải thể vào ngày 14/10 tới.

Từ 15/10, VTV6 sẽ được thay thế bằng kênh truyền hình VTV Cần Thơ.

VTV6 sẽ dừng phát sóng sau 15 năm hoạt động

VTV6 dừng phát sóng sau 15 năm. Nguồn ảnh: Phunumoi

TheoTiền Phong, BTV Tôn Hiếu Anh- người gắn bó với VTV6 từ những ngày đầu xác nhận thông tin giải thể Ban Thanh Thiếu niên.

Theo BTV Tôn Hiếu Anh, 30/9 là ngày làm việc cuối cùng của đội ngũ BTV, và nhân viên VTV6.

“Từ ngày 1/10, Ban Thanh Thiếu niên dừng hoạt động. Thông báo chấm dứt kênh và giải tán Ban Thanh Thiếu niên cũng là nỗi trăn trở của lãnh đạo Đài và nhiều anh chị em đồng nghiệp trong Đài", BTV Tôn Hiếu Anh ngậm ngùi.

Trước đó, Nhà báo, MC Đỗ Bạch Dương - người đã chia tay VTV6 từ rất lâu cũng không giấu nổi được cảm xúc ngỡ ngàng, hụt hẫng khi VTV6 giải thể. Chị trải lòng trên trang cá nhân: "Các bạn ở V6 đồng loạt post hình VTV6 như một lời chia tay chính thức. Đã bảo không có gì có thể làm mình buồn nữa mà vẫn buồn. 15 năm, cả tuổi thanh xuân, tâm huyết của biết bao người ở đó chứ không đơn giản đâu...".

"VTV6 có chương trình Cầu vồng mình rất thích, nhiều người thích. Bài hát "Cầu vồng" của Hoàng Anh Minh - một cựu thành viên của VTV6 những ngày này cứ văng vẳng bên tai mình. Sau cơn mưa, cầu vồng sẽ hiện lên. Mọi khó khăn, biến động rồi cũng sẽ qua. Hãy luôn có một cầu vồng trong tim. Cầu vồng không chỉ của VTV6, VTV, mà cầu vồng là của cả cuộc đời chúng ta nhé các bạn!", MC Đỗ Bạch Dương viết.

VTV6 là "Kênh truyền hình Thanh thiếu niên" của Đài truyền hình Việt Nam, sản xuất các chương trình có nội dung dành cho thế hệ trẻ, khai thác mọi khía cạnh trong , văn hóa của giới trẻ, với những người dẫn chương trình hầu hết đều là những người trẻ tuổi.

Đây cũng là kênh tường thuật trực tiếp chính các sự kiện thể thao của Đài truyền hình Việt Nam.

từ vtv.vn, ngày 29/4/2007, VTV6 chính thức phát sóng thử nghiệm với thời lượng 3 tiếng/ngày, rồi nâng dần số giờ phát sóng lên 24 tiếng/ngày.

Đến năm 2008, Trung tâm Thanh thiếu niên VTV6 chính thức được đổi tên thành Ban Thanh thiếu niên VTV6.

Nhưng kể từ ngày 8/9/2022, theo quy định về tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn của Đài truyền hình Việt Nam được quy định trong nghị định số 60/2022/NĐ-CP do Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh ký ban hành thì Ban Thanh thiếu niên không còn nằm trong hệ thống phòng, ban của Đài truyền hình Việt Nam.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.31486 sec| 770.352 kb