Thứ 3, 19/03/2024, 13:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Đấu trí" tập 51: Khang IT bị bắt

"Đấu trí" tập 51: Khang IT bị bắt
(Tieudung.vn) - Khang IT đang trên đường chuẩn bị bỏ trốn thì bị Vũ và Phong tóm gọn.

Trong tập 51 phim Đấu trí lên sóng tối thứ nay 27/9, Vũ và Phong phối hợp với người từng viết phần mềm cho TN Mobile để giăng lưới bắt hacker được người của Hoàng Đức thuê để xóa sạch dữ liệu trước đó.  

"Đấu trí" tập 51: Khang IT bị bắt

Khang IT bị bắt. Nguồn ảnh: VTV

Sau vụ Trần Anh Hiếu bị điều tra, chủ tịch Đoàn Phát tỏ ra không hài lòng với Hoàng Đức. TN Mobile đang là "điểm nóng" nhưng Hoàng Đức không cặn kẽ tình hình cho chủ tịch Đoàn Phát biết.

Thấy ông Phát bực bội, Hoàng Đức lập tức nhắc đến chuyện trung ương đang bàn việc điều chuyển cán bộ để xoa dịu tình hình. Điều ông Phát quan tâm lúc này chính là chiếc ghế bí thư tỉnh ủy hoặc một chức vụ cao hơn.

Đức lại có "ông anh" làm ở trên nên có thể nghe ngóng tình hình giúp ông Phát. Đây cũng là cách để Hoàng Đức ra uy với chủ tịch tỉnh. Ông Phát bực tức nhưng vẫn cần cánh tay đắc lực này.

"Trong các ứng viên, người có nhiều thế mạnh như anh chắc chắn được đánh giá cao", Đức nói. Ông Phát nghe xong lập tức thay đổi thái độ, còn dặn Hoàng Đức về chuẩn bị hồ sơ lý lịch, kê khai tài sản cá nhân rõ ràng, minh bạch.

Ông Phát hứa rằng trong cuộc họp thường vụ sắp tới sẽ đề cập trường hợp của Hoàng Đức. Có ông Phát đứng sau, Hoàng Đức ở Đông Bình như hổ mọc thêm cánh.

Ở một diễn biến khác, Vũ đột ngột hỏi chị gái có hạnh phúc không. Khi Hoa nói mọi thứ đang tốt dần lên, sống với nhau lâu sẽ hiểu nhau thêm và thông báo anh rể Vũ mới được lên chức quản lý kho.

Tập 51 "Đấu trí" phát sóng lúc 21h00 ngày 27/9 trên VTV1.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.97571 sec| 770.117 kb