Thứ 5, 25/04/2024, 05:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vợ cố diễn viên Duy Nhân lên xe hoa sau 4 năm chịu tang chồng

Vợ cố diễn viên Duy Nhân lên xe hoa sau 4 năm chịu tang chồng
(Tieudung.vn) - Kiều Oanh đã tìm được hạnh phúc sau nhiều năm diễn viên Duy Nhân mất, bạn bè và người thân tin rằng cô sẽ được hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn thân đăng tải loạt ảnh Kiều Oanh trong ngày lên xe hoa về nhà chồng.

"Người con gái Huế ấy cũng cần phải vượt qua những chuyện buồn cũ để có hạnh phúc mới. Và Duy Nhân chắc chắn đó cũng sẽ phù hộ và chúc phúc cho Kiều Oanh. Cô dâu hôm nay thật đẹp và mong em thật hạnh phúc nhé", người này .

Trong ảnh, vợ cũ Duy Nhân mặc áo dài đỏ, khuôn mặt rạng rỡ bên cạnh người thân và bạn bè. Theo chia sẻ, ngày cưới của cô cũng chính là sinh nhật của chồng cũ.

kiều oanh
Kiều Oanh rạng rỡ trong ngày về nhà chồng.

Loạt ảnh nhận được sự chú ý từ nhiều và khán giả. Nhiều người gửi lời chúc phúc tới Kiều Oanh và mong cô luôn vui vẻ trong chặng đường sắp tới.

Ở tuổi 24, khi hạnh phúc gia đình đang trọn vẹn thì biến cố bất ngờ ập đến với Kiều Oanh. Chồng cô là Duy Nhân, nam , ... nổi tiếng của showbiz Việt phát hiện bị ung thư máu. Dù biết đấy là "điềm" không lành nhưng không còn cách nào khác, Kiều Oanh vẫn cố tỏ ra "bình thản", bên cạnh động viên, chăm sóc chồng để tiếp thêm động lực giúp anh chiến đấu với bệnh tật.

Tuy nhiên, căn bệnh quái ác đã cướp đi mãi mãi nam diễn viên tài năng trước sự đau buồn tột cùng của gia đình và người hâm mộ. Trong tang lễ của chồng, Kiều Oanh không khóc nhiều nhưng gương mặt thất thần ấy không che giấu được nỗi đau. Dù có chuẩn bị tâm lý kỹ càng đến như thế nào chăng nữa, cô vẫn không thể tin được người chồng đầu ấp tay gối đã không còn trên đời này.

Sau biến cố, Kiều Oanh trở lại với cuộc sống đời thường. Cô chọn cuộc nhẹ nhàng và có phần kín tiếng. Mọi thứ về Kiều Oanh mọi người chỉ có thể xem trên trang cá nhân của cô.

Trước đây, Kiều Oanh quen thuộc với sự nữ tính, dịu hiền... song gần đây nhất, cô gây chú ý với hình ảnh khác lạ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trông cô có phần sắc sảo và cá tính hơn như mọi khi. Không ít bạn bè vào bình luận: "Nay em lạ quá...". Đa số bình luận của dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ Kiều Oanh và ủng hộ chuyện cô "bước thêm bước nữa".

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.49095 sec| 771.359 kb