Thứ 4, 24/04/2024, 04:36 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Văn Mai Hương khoe ảnh cưới - 'nghi vấn' chủ rể là Bùi Anh Tuấn?

Văn Mai Hương khoe ảnh cưới - 'nghi vấn' chủ rể là Bùi Anh Tuấn?
(Tieudung.vn) - Trước tin đồn giấy chứng nhận kết hôn là giả Văn Mai Hương khoe ảnh mặc váy cưới.

Mới đây, Văn Mai Hương lại tiếp tục có động thái bất ngờ khi tung ảnh mặc váy cưới với dòng trạng thái: "Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín".

văn mai hương
Văn Mai Hương trên trang cá nhân.

Nhiều gồm Mai Phương Thúy, ca sĩ Nam Cường, Thủy Anh... chúc cô hạnh phúc. Trước đó, Văn Mai Hương khiến showbiz bất ngờ khi khoe một góc của giấy đăng ký kết hôn. Nữ ca sĩ không tiết lộ tên chú rể là ai. Tuy nhiên sau đó, có nhiều thông tin cho rằng chú rể là ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Như vậy, Á quân Vietnam Idol 2010 có vẻ đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên sau những cuộc tình không thành. Khán giả bày tỏ hi vọng giọng ca Nếu như anh đến sẽ sớm công bố ngày trọng đại, cũng như danh tính chú rể trong thời gian tới.

Cuối tháng 11/2017, Văn Mai Hương tiết lộ, mối tình thứ hai chính thức dừng lại sau hơn một năm hẹn hò. Nữ ca sĩ cho biết trong thời gian yêu nhau, cô đã dành toàn tâm, toàn ý cho này. Mọi âm nhạc, các hợp đồng lưu diễn... đều bị tạm gác và nói lời xin lỗi vì muốn ở cạnh người yêu. "Tôi không hề hối tiếc vì hơn 400 ngày qua đã chọn anh chứ không phải âm nhạc... Khi yêu làm gì nghĩ sâu xa rằng mình sẽ được nhiều hay sẽ mất? Mình chỉ biết mình nhìn thấy người đàn ông này, ấm áp trong vòng tay người này, và người phụ nữ nào rồi thì cũng cần một gia đình ấm áp..."- Văn Mai Hương .

Thế nhưng, sự đồng điệu ấy không dừng lại được lâu khi cô nhận ra người mình yêu không có sự thấu hiểu, cảm thông. Với cô, âm nhạc là "huyết quản", là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Nhưng bạn trai không muốn Văn Mai Hương xuất hiện trước đám đông, không thích cô chạy show, thậm chí muốn cô rời ánh đèn flash.

Đến cuối năm 2018, Văn Mai Hương thừa nhận có bạn trai mới. Cô tâm sự bạn trai luôn động viên, tạo điều kiện trong cuộc sống lẫn công việc.

“Người luôn ủng hộ mình trong công việc, tạo nguồn cảm hứng cho mình thì tôi nghĩ đó là người đàn ông quan trọng. Chúng tôi bên nhau mới nửa năm nên khó có thể nói là tình yêu sâu đậm hay không. Tôi là tuýp người không bao giờ nói ‘chúng ta sẽ cưới nhau nha’, ‘chúng ta sẽ sinh nhiều con nha’. Tôi chỉ muốn cùng người mình yêu sống với nhau thật vui vẻ ngày qua ngày. Hôm nay hạnh phúc thì mới có tương lai hạnh phúc”- Văn Mai Hương chia sẻ.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.96943 sec| 783.117 kb