Thứ 7, 11/05/2024, 09:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phạm Băng Băng vẫn bình thản dù bị loại khỏi đoàn làm phim

Phạm Băng Băng vẫn bình thản dù bị loại khỏi đoàn làm phim
(Tieudung.vn) - Sự nghiệp của Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn sau khi bị vướng scandal trốn thuế.

Ngày 9/10, trang Sina đưa tin Phạm Băng Băng có chuyến công tác sang Mỹ và nhanh chóng trở về Bắc Kinh sau ít ngày. Nữ vui vẻ, mỉm cười với phóng viên và người hâm mộ. Cô tỏ ra bình thản dù bị gạch tên khỏi các phim.

phạm băng băng
 

Mới đây, công ty Đường Đức tuyên bố sẽ mời khác thay thế các diễn viên chính bị vướng scandal đời tư trong phim Thắng thiên hạ. Công ty kiện nam diễn viên Cao Vân Tường vì làm ảnh hưởng đến bộ phim và yêu cầu mức bồi thường lên tới 60 triệu NDT (khoảng 8,4 triệu USD). Phạm Băng Băng cũng bị gạch tên khỏi ê-kíp.

Ngoài Thắng thiên hạ, vai diễn của Phạm Băng Băng trong tác phẩm 355 cũng sử dụng diễn viên đóng thế. Trang QQ đưa tin dự án đã quay được 2 tháng, các diễn viên đều tới châu Âu để luyện tập, trong khi đó Phạm Băng Băng vẫn ở Trung Quốc tham gia các hoạt động thương mại. Họ chọn nữ diễn viên xinh đẹp Lộc Ninh thay thế cô.

Cuộc sống của Phạm Băng Băng suốt 1 năm qua gắn liền với những “thị phi”. Sau khi chia tay bạn trai Lý Thần sau 4 năm bên nhau, ngọc nữ họ Phạm dính tin đồn hò hẹn với đại gia giấu mặt, hay bí mật sinh con... Trước những thị phi này, Phạm Băng Băng chỉ im lặng.

Hình ảnh cô xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh vài ngày trước với vóc dáng nhỏ nhắn và vẻ ngoài xinh đẹp đã đánh tan tin đồn ngọc nữ họ Phạm mang thai. Vài ngày sau khi xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh, Phạm Băng Băng đã lọt vào ống kính của một fan tại Mỹ vào hôm 9/10. Ngôi sao 38 tuổi bị bắt gặp đi mua sắn tại một cửa hàng và đi xem phim cùng trợ lý nam ở một rạp chiếu tại New York, Mỹ.

Việc Phạm Băng Băng có mặt tại Mỹ đã phản bác lại thông tin cô bị cấm xuất cảnh vì trốn thuế năm 2018. Mục đích chuyến đi lần này tới Mỹ của Phạm Băng Băng cũng không được tiết lộ.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07915 sec| 771.422 kb