Thứ 5, 18/04/2024, 17:34 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bảo Thy sẽ lên xe hoa và tháng 11 tới?

Bảo Thy sẽ lên xe hoa và tháng 11 tới?
(Tieudung.vn) - Nhiều người hâm mộ cho rằng Bảo Thy sẽ lên xe hoa vào tháng 11 tới.

Ngày 19/10, Bảo Thy khoe hình ảnh mới mua 2 chiếc đồng hồ hàng hiệu, do người thân ở Mỹ chọn giúp mình. Hai chiếc đồng hồ này đều giống hệt nhau. Trong đó, một chiếc cô dành cho mình và một chiếc cô tặng quà sinh nhật cho một người đặc biệt.

bảo thi
 

"Lần đầu tiên trong đời mua quà tặng sinh nhật cho một người rất đặc biệt và cũng không quên tặng cho mình một cái vì mình dễ thương và dễ thương hơn nữa là cục cưng HayDen đi Lasvegas chọn mua giúp dì Bé. 3 tuần nữa là được gặp con rồi. Nhớ muốn xỉu!", Bảo Thy hào hứng viết.

Bên dưới phần bình luận, một người bạn của cô viết: "Tôi biết là 3 tuần nữa Hayden về Việt Nam chứ không phải Bảo Thy đi Mỹ nè". Phản hồi lại người bạn này, nữ cho biết: "Dạ đúng rồi, cả nhà chị 2 về quẩy với em".

bảo thi
 

Khi một người hâm mộ bình luận: "3 tuần nữa là ngày quan trọng của chị Thy", nữ ca sĩ đã "like" điều này. Ở một bình luận khác: "Đồng hồ đôi, chắc là tặng cho chồng sắp cưới phải không chị?", Bảo Thy đã để lại trạng thái "cười".

Dựa vào những điều này khiến cho người hâm mộ đang "đoán già đoán non" về việc Bảo Thy đang chuẩn bị cho một ngày đặc biệt vào khoảng 3 tuần tới, tức đầu tháng 11. Có thể đó là một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho người đặc biệt mà nữ ca sĩ nhắc đến ở trên. Nhưng cũng có thể Bảo Thy sẽ bất ngờ thông báo lên xe hoa về nhà chồng như những nghi ngờ của công chúng.

Nếu đúng đây là sự thật, chắc chắn showbiz Việt sẽ có một tháng 11 vô cùng rộn ràng với 3 tin hỷ của những nổi tiếng: Ngày 9/11, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra ở Phú Quốc, cũng trong tháng 11 nữ ca sĩ Văn Mai Hương xác nhận sẽ về chung nhà với bạn trai giấu mặt và nếu có thể Bảo Thy cũng sẽ trở thành cô dâu mới.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09738 sec| 770.273 kb