Thứ 4, 08/05/2024, 14:48 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Trấn Thành và những nghi án tình cảm đồng giới gây xôn xao

Trấn Thành và những nghi án tình cảm đồng giới gây xôn xao
(Tieudung.vn) - Trước khi Đào Bá Lộc úp mở người yêu đồng giới là Trấn Thành thì không ít người nghi ngờ về mối quan hệ của nam danh hài với Duy Khánh.

Đào Bá Lộc và Trấn Thành

trấn thành
 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đào Bá Lộc đã có những về mối tình đồng giới với một người nổi tiếng trong giới showbiz gây nhiều sự chú ý.

Theo đó, giọng ca Thanh xuân xác nhận về mối tình sâu sắc với một danh hài kiêm đình đám Việt Nam, người này sau đó đã lấy vợ là một . Đào Bá Lộc chia sẻ, cả hai gặp nhau trong một lần tham gia gameshow và cảm nhận được ánh mắt đặc biệt từ "người ấy".

"Đến tận 1 năm sau, khi anh ấy liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó 2 chúng tôi bắt đầu nói chuyện" - Nam ca sĩ chia sẻ.

Thậm chí Đào Bá Lộc còn chia sẻ đã đưa bạn trai về nhà ăn cơm cùng bố mẹ, đưa đi học mỗi sáng, đưa đi diễn...

Đào Bá Lộc còn tiết lộ về việc bị bạn trai lừa dối khiến anh trở thành người thứ 3 khi "người ấy" vẫn còn chưa chia tay bạn gái.

"Trong tôi sợ và ghét sự giả dối nên khi biết mọi chuyện, tôi rất buồn bởi trong cuộc tình này, tôi không phải người chủ động. Đó cũng chính là lý do dẫn đến việc chia tay. Sau khi chia tay, anh ấy liên lạc với tôi rất nhiều, rất rất nhiều. Đến tận 3 tháng sau vẫn còn liên lạc. Tôi phải nói nếu còn liên lạc nữa, tôi sẽ chặn số thì anh ấy mới không gọi nữa" - Đào Bá Lộc chia sẻ.

Về sau, Đào Bá Lộc lại phát hiện: "Trong 3 tháng chia tay tôi, anh ấy vẫn hẹn hò một người khác, thậm chí có tin đồn anh ấy còn lăng nhăng với một người khác nữa".

Phát ngôn của Đào Bá Lộc ngay tập tức nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Và cũng theo tiết lộ này, nhiều người đồn đoán và đặt nghi án người đàn ông trong câu chuyện của nam ca sĩ chính là Trấn Thành.

Trấn Thành và  Duy Khánh 

trấn thanh
 

Trước đó, Trấn Thành cũng từng vướng phải tin đồn yêu đương đồng giới với Duy Khánh - nam trẻ nổi đình đám trên mạng với biệt danh "Cô giáo Khánh".

Nghi án này được dấy lên khi cặp sao nam nhiều lần bị phát hiện sử dụng trang phục giống nhau. Những hình ảnh thân mật của họ cũng khiến dư luận phải đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ thực sự.

Xuất hiện trong lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won vào cuối năm ngoái, hành động bật khóc và cáo lỗi ra về vì việc riêng của Duy Khánh tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, "Cô giáo Khánh" lý giải: "Đó là những giọt nước mắt xúc động khi tôi nghe chú rể chia sẻ về hành trình vượt qua sóng gió cuộc đời để có nhau. Anh Trấn Thành là người có khả năng truyền cảm hứng rất tốt. Vì vậy, khi nghe anh kể chuyện, tôi không nén được xúc động".
 
Khác với Đào Bá Lộc, Duy Khánh chọn cách đối mặt thẳng thắn với nghi án tình ái. Anh phủ nhận có quan hệ yêu đương với Trấn Thành và khẳng định "A Xìn" chỉ là một người thầy, người anh tốt trong nghề.

"Tôi với Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Anh ấy là thần tượng, người thầy lớn, là tri kỷ mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Chúng tôi song hành cùng nhau từ công việc cho đến ngoài đời. Không chỉ tôi, những thí sinh đến từ các chương trình truyền hình thực tế do anh Thành làm giám khảo cũng được anh đối xử tốt ngang nhau. Tuy nhiên, không hiểu sao chỉ có mình tôi là bị đồn thổi", "Cô giáo Khánh" cho biết.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.09195 sec| 787.609 kb