Thứ 7, 11/05/2024, 09:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Lộ' ảnh Đào Bá Lộc hẹn hò với bạn trai cũ tại Singapore

'Lộ' ảnh Đào Bá Lộc hẹn hò với bạn trai cũ tại Singapore
(Tieudung.vn) - Sau những chia sẻ của Đào Bá Lộc về mối tình với nam MC T thì bức ảnh được cho là của cặp đôi khi còn mặn nồng lan tràn trên mạng xã hội.

Câu chuyện nam Đào Bá Lộc bất ngờ về chuyện từng yêu một nam đình đám, và người đàn ông ấy hiện tại đã có vợ là ca sĩ đang làm xôn xao dư luận. Nhiều lời đồn đoán về danh tính của MC ấy đang được đặt ra. 

Mới đây, một tài khoản Instagram đã đăng tải bức hình hai người đàn ông tại sân bay ở Singapore. Kèm theo đó, tài khoản này chia sẻ thêm thông tin rằng hai người đàn ông trong hình chính là Đào Bá Lộc và MC T. - nhân vật hot nhất mạng ngày 27/09. Trong ảnh, hai người đàn ông sánh bước bên nhau. Dáng đi của người cao hơn không khó để nhận ra là Đào Bá Lộc.

đào bá lộc
Ảnh của Đào Bá Lộc và người đàn ông tên T lan tràn trên mạng xã hội.

Được biết thông tin này đã được đăng tải vào năm 2014, trùng thời điểm mà Đào Bá Lộc đã chia sẻ về mối tình với một MC kiêm hài đình đám. nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước đó, Đào Bá Lộc chia sẻ về chuyện giữa anh yêu nam MC: "Tôi khẳng định câu chuyện đó có thật. Trước giờ đối với tình yêu là tôi tuyệt đối bí mật, ngay cả quản lý, bạn bè cũng không biết, nên khi tôi nói từng yêu 14 người, nhiều người thân thiết cũng ngạc nhiên.

đào bá lộc
 Đào Bá Lộc đã chia sẻ về mối tình với một MC kiêm diễn viên hài đình đám đã thu hút dư luận.

Duy chỉ có một mối tình, tôi không thể giữ bí mật được như mình muốn. Tôi nói những điều sau đây hoàn toàn không phải để gây sự chú ý hay đánh bóng tên tuổi, bởi nếu muốn thì tôi đã làm điều này từ rất lâu rồi.

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ vì tôi tin vào cái duyên và đúng thời điểm, đúng người hỏi và cho tôi cảm giác dễ chịu. Những lời này cũng chỉ như lời tường thuật lại những điều từng là một phần của bản thân tôi chứ không nhận xét hay đánh giá gì hết". 

Đào Bá Lộc cho biết, anh và chàng MC kia chia tay là vì anh phát hiện mình là người thứ ba. Anh đã chủ động nói chuyện và người kia đồng ý chia tay. Hiện tại, MC kiêm danh hài nổi tiếng cũng đã lấy vợ và hai người không còn liên lạc. Trước đây, Đào Bá Lộc và người thứ 14 cũng nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò ở rạp phim. Tuy nhiên, từ trước đến giờ anh không muốn công khai chuyện tình cảm. "Lần này tôi nghĩ là duyên khi tôi công khai về những chuyện tình đồng tính của mình. Tôi cũng đang thiếu kiểm soát bản thân", Đào Bá Lộc trải lòng. Sau khi kết thúc 14 mối tình hiện tại Đào Bá Lộc đang hạnh phúc với người yêu mới của mình.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.01364 sec| 787.625 kb