Thứ 6, 27/09/2024, 16:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Sự thật' đại gia Chu Đăng Khoa chính là bố của con gái Maya

'Sự thật' đại gia Chu Đăng Khoa chính là bố của con gái Maya
(Tieudung.vn) - Mới đây, Tâm Tít đã chính thức lên tiếng nói Maya và tiết lộ thêm về bố của bé Bồ Câu.

Mới đây, Tâm Tít đã chính thức lên tiếng sau dòng status của Maya trên trang cá nhân. Theo đó, cựu hot girl Hà Thành cho biết Maya vẫn còn quan tâm đến chồng mình, và "Maya có tiểu sử liên quan đến những đàn ông đã có gia đình, Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất". Tâm Tít còn cho biết, Maya với Chu Đăng Khoa. Như vậy là những lời đồn đoán về danh tính bố của bé Bồ Câu suốt thời gian qua đã được hé lộ.

chu đăng khoa
Tâm Tít tiết lộ bố của con gái Maya.

Cựu hot girl Hà Thành cho biết: "Maya có tiểu sử liên quan đến những đàn ông đã có gia đình, Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất". 

Vào khoảng giữa năm 2014, có tin đồn Maya đang với bạn trai đại gia. Một hình ảnh chụp cô trong bữa tiệc cho thấy, nữ tăng cân khá nhiều và mặt bầu bĩnh hơn trước. Thời điểm ấy có tin đồn bạn trai Maya đã có vợ và 2 con trai ở Hà Nội.

Về phía Maya cô không lên tiếng gì về điều này. Một thời gian sau, khán giả thấy cô lặng lẽ sang Mỹ sinh con.

Sau này, trong một cuộc phỏng vấn, Maya về tin đồn cô hiềm khích với vì có tin đồn, "nữ hoàng " đã cướp mất "bố của con gái mình".

"Giữa tôi và không có hiềm khích nào cả. Tất cả mọi thứ, đôi khi cũng là vì bị thổi phồng lên. Bản thân người phải quen với việc đó và phải chịu những việc đó. Còn cách giải quyết, cư xử với nhau thì người trong cuộc biết cách cư xử với nhau sao cho đẹp nhất và văn minh nhất", cô chia sẻ.

Trước đó, nhiều thông tin đồn đoán trong suốt một thời gian dài bố bé Bồ Câu là đại gia Kim Cương Chu Đăng Khoa nhưng những người trong cuộc chưa từng lên tiếng khẳng định hay bác bỏ.

Ca sĩ Maya tên thật là Mai Thu Hường, cô sinh năm 1988, xuất thân từ cho chương trình "Hãy chọn giá đúng" của VTV. Với chiều cao lý tưởng 1m74, cộng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn, Maya gây chú ý trong làng mẫu phía Bắc. Cô từng tham gia cuộc thi " Hữu nghị Việt Trung 2006" và đoạt giải "Miss Tài năng".

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11924 sec| 784.422 kb