Thứ 6, 19/04/2024, 08:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị lên xe hoa?

Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị lên xe hoa?
(Tieudung.vn) - Mới đây, bức hình cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị kết hôn.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hà Nội bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp Ngọc Hân mặc váy cưới lộng lẫy, nở nụ cười hạnh phúc bên người chồng tương lai. Thêm vào đó, anh cũng bật mí thêm Hoa hậu Việt Nam 2010 sắp sửa lên xe hoa nhưng lại giữ kín danh tính vị hôn phu caủa cô.

ngocn hân
Bức hình cưới bị rò rỉ trên mạng của Hoa hậu Ngọc Hân .

này khi vừa được ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi từ trước tới nay, Ngọc Hân vốn là một khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Cách đây hai năm, Hoa hậu Ngọc Hân cũng đã tạo nên một "cơn sốt" khi đăng tải trên Facebook tờ giấy xác nhận tình trạng . Hình ảnh này khiến bạn bè và fans cho rằng, Ngọc Hân đang suy tính việc kết hôn, vì vậy, rất nhiều người hân hoan gửi lời chúc mừng Hoa hậu xinh đẹp. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn, bởi hai năm qua, Ngọc Hân vẫn "một mình" và tích cực tham gia các hoạt động .

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, vài năm gần đây, cô tập trung kinh doanh và thiết kế áo dài.  Khi được hỏi về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, hoa hậu chia sẻ: "Các cụ vẫn nói phụ nữ nên lấy người đàn ông tốt, chân thành và thương yêu mình, không nên chạy theo người mình yêu. Những người bạn cũng chia sẻ với tôi rằng phụ nữ chỉ cần người luôn quan tâm, cho mình cảm giác vững chãi tinh thần. Phụ nữ tự chủ kinh tế càng cần người đàn ông tình cảm ấm áp để mình trở về nhà sau một ngày bận rộn. Mẫu đàn ông nhiều tiền và là 'bờ vai' cho nhiều cô gái chắc chắn không phải sự lựa chọn của tôi".

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.16255 sec| 770.68 kb