Thứ 7, 28/09/2024, 02:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Thượng sĩ Seo" của Hậu duệ mặt trời hạnh phúc khi lên chức bố

"Thượng sĩ Seo" của Hậu duệ mặt trời hạnh phúc khi lên chức bố
(Tieudung.vn) - Dù quý tử đầu lòng vẫn chưa tròn 1 tuổi, song hiện tại nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đã chuẩn bị lên chức bố lần 2.

Cơn sốt Hậu duệ mặt trời đã đem đến thành công vang dội cho dàn sao góp mặt. Không chỉ cặp đôi chính Song Hye Kyo - Song Joong Ki, mà nhiều phụ khác cũng được "thơm lây" nhờ hiệu ứng của bộ phim. Đặc biệt, nam diễn viên Jin Woo - người vào vai anh chàng thượng sĩ Seo Da Young cũng hớp hồn fan nữ không thua kém gì đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki. Bằng vẻ nghiêm túc, bất cần nhưng thỉnh thoảng lại nhắng nhít không ngờ, anh chàng nhiều lần khiến các cô gái phải "đổ rầm rập" vì sự đáng yêu của mình.

"Thượng sĩ Seo" của Hậu duệ mặt trời hạnh phúc khi lên chức bố

Trong phim, “thượng sĩ Seo” có mối tình đẹp với nữ bác sĩ quân y Yoon Myung Joo (Kim Ji Won thủ vai), nhưng ở ngoài đời anh đã yên bề gia thất và có một cậu con trai kháu khỉnh.

"Thượng sĩ Seo" của Hậu duệ mặt trời hạnh phúc khi lên chức bố

Dù quý tử đầu lòng vẫn chưa tròn 1 tuổi, song hiện tai nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đã chuẩn bị lên chức bố lần 2. Vào sáng nay (17/5), công ty quản lý của Jin Goo đã với người hâm mộ tin vui này. Theo đó, bà xã của Jin Goo đã được 4 tháng. Dù vậy, của em bé vẫn chưa được tiết lộ.

"Thượng sĩ Seo" của Hậu duệ mặt trời hạnh phúc khi lên chức bố

Theo tìm hiểu, mối lương duyên giữa anh và bà xã bắt nguồn từ một cuộc uống rượu. Khi đang chén tạc chén thù, một người bạn thân của Jin Woo bất ngờ lấy ra một bức ảnh và hỏi anh: "Cậu thấy cô gái này thế nào? Có hợp ý không?". Sau đó, người bạn này liền dúi cho anh số của cô gái trong ảnh.

Tuy nhiên phải rất lâu sau Jin Woo mới có đủ dũng khí để hẹn gặp cô gái nọ. Sau này, kể lại tâm trạng của mình trong cuộc gặp định mệnh ấy, Jin Woo cho biết: "Lần đầu tiên gặp gỡ, tôi cứ ngỡ đối phương sẽ gần gũi, vui vẻ, chăm chú nghe tôi trò chuyện, thế nhưng cảm giác của tôi sau cuộc gặp này lại là cô ấy khá lạnh lùng. Điều đó đã khiến tôi có đôi chút thất vọng. Tôi thậm chí đã nghĩ chắc sẽ không có lần thứ hai. Vậy nên, sau đó, tôi đã chào cô ấy ra về.

Thế nhưng, trên đường trở về nhà, tôi bỗng nhiên suy nghĩ trong đầu: "Tại sao mình lại có cảm giác sẽ kết hôn với cô ấy nhỉ?". Có lẽ tôi đã phải lòng cô ấy từ lúc đó. Quả thực, mới đầu là tôi đơn phương một mình. Tôi rất sợ cô ấy sẽ từ chối nếu tôi tỏ tình nên vô cùng thận trọng". Và sau một thời gian dài tấn công thì một kết quả ngọt ngào đã đến với Jin Woo khi cô ấy đồng ý trở thành vợ của anh

"Thượng sĩ Seo" của Hậu duệ mặt trời hạnh phúc khi lên chức bố

Theo một số nguồn tin, vợ Jin Goo vốn xuất thân giàu có, trong khi nam diễn viên chỉ là một bậc trung nên mối quan hệ này bị gia đình nhà gái phản đối.

Tuy nhiên, vì chân thành cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau. Họ tổ chức một đám cưới ấm cúng vào năm 2014 và chào đón quý tử đầu lòng một năm sau đó.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21855 sec| 777.117 kb