Thứ 7, 28/09/2024, 04:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngô Thanh Vân: "Vai Cám không dành cho Lan Ngọc"

Ngô Thanh Vân: "Vai Cám không dành cho Lan Ngọc"
(Tieudung.vn) - Ngô Thanh Vân chia sẻ "khi lên dự án tôi hay nhắm chừng diễn viên cho từng vai diễn, vì thế vai diễn Cám từ đầu tôi đã dành cho Tóc Tiên".

Ngô Thanh Vân "khi lên tôi hay nhắm chừng mình thích cho từng vai diễn. Nó như một dạng đo ni đóng giày khi tôi chọn diễn viên có cá tính giống như nhân vật ,vì thế vai diễn Cám từ đầu tôi đã dành cho Tóc Tiên. Những rất tiếc vì áp lực thời gian về sản xuất kéo dài hơn dự kiến, trong khi lịch trình của Tiên vừa về nước rất bận rộn cùng với nhiều dự án điện ảnh khác đang xếp hàng chờ Tiên, nên Tiên đã không tham gia cùng đồng hành với Tấm Cám chuyện chưa kể được".

Ngô Thanh Vân: "Vai Cám không dành cho Lan Ngọc"

" Tôi quay về với trạng thái lo lắng vô cùng vì giờ đây tôi phải casting toàn quốc để tìm cho ra vai Cám như trí tưởng tượng trong đầu tôi. Một điều mà vào thời điểm đó vô cùng khó. Tất cả các diễn viên từ chuyên nghiệp cho đến không chuyên,từ cho đến đều được mời đến casting, nhưng “Cám” vẫn chưa xuất hiện".

Ngô Thanh Vân: "Vai Cám không dành cho Lan Ngọc"

Đang loay hoay chưa biết phải làm sao, thì Lan Ngọc nhắn tin xin được cast cho vai Cám. Lúc đầu tôi cũng rất ngỡ ngàng vì lời đề nghị này,nhưng rồi tôi đồng ý. Lúc casting, Ngọc thể hiện tương đối tốt. Tôi thấy mình trong em 10 năm trước và cái cứng đầu đó làm tôi thấy chạnh lòng. Tôi quyết định giao thử thách này cho Ngọc như thử thách chính bản thân mình. Tôi biết em có thể làm được, mặc dù điều đó có vô cùng khó đến đâu đi nữa.
 

Ngô Thanh Vân: "Vai Cám không dành cho Lan Ngọc"

Trong quá trình tập diễn cho vai Cám Lan Ngọc đa dạng trong cảm xúc và bắt nhịp theo chỉ đạo diễn xuất rất tốt. Ngày ngày vô tập mấy tiếng đồng hồ,đôi khi Lan Ngọc mất cả ngày trời chỉ để tập đi, tập đứng, từng giọng cười, giọng nói cho đến cái nguýt ngoa. Và từng ngày, từng ngày Cám và Ngọc như định mệnh đã được định sẵn.

Ngô Thanh Vân: "Vai Cám không dành cho Lan Ngọc"
 

 

Vai Cám là một vai vô cùng phức tạp, nó hàm chứa nhiều tầng lớp cảm xúc và sự lật mặt khôn lường của một kẻ đầy âm mưu. Ngọc đã đi xa hơn những gì mọi người mong đợi, tất cả các màn diễn, các cảnh của em đều xuất sắc đến từng chi tiết làm ekip nổi da gà.

 

Ngô Thanh Vân: "Vai Cám không dành cho Lan Ngọc"

Với độ chín muồi của diễn xuất của mình và sự nghiêm túc với nghề, Lan Ngọc sẽ tiến xa hơn những gì cô đang có. Và Cám sẽ là một bước đệm thật tốt cho cô. Lan Ngọc sẽ thay đổi đuợc cách nhìn của mọi người sau vai Cám trong “ Tấm Cám- Chuyện chưa kể” lần này .

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13034 sec| 776.703 kb