Thứ 4, 17/04/2024, 01:28 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Sự thật" nhan sắc "nam thần" của Đức Phúc sau khi thẩm mỹ

"Sự thật" nhan sắc "nam thần" của Đức Phúc sau khi thẩm mỹ
(Tieudung.vn) - Dương Yến Ngọc mới đây đã lên tiếng về nhan sắc thay đổi quá nhiều của Đức Phúc.

Sở hữu dung mạo mới đẹp tựa soái ca Hàn Quốc, Đức Phúc nhận được rất nhiều lời khen ngợi, chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như đông đảo khán giả. Một số ý kiến còn cho rằng quyết định cậy nhờ “dao kéo” để lột xác hình ảnh của nam sinh năm 1996 là hoàn toàn chính xác.

dương yến ngọc
Dương Yến Ngọc lên tiếng về chuyện Đức Phúc hóa nam thần.

Tuy nhiên, trái ngược với những “cơn mưa” lời khen ngợi, cựu Dương Yến Ngọc lại tỏ thái độ nghi ngờ dung nhan thực sự của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp cho rằng không thể có một nam thần với ngoại hình xuất chúng đến vậy nếu không nhờ đến… phần mềm quay clip “ảo”.

Rất thẳng thắn, họ Dương bóc trần hình ảnh soái ca đang “gây bão” của Đức phúc: “Bà con đang rần rần vụ ca sĩ Đức Phúc giải phẫu thẩm mỹ đẹp quá trời đẹp. Mình xem clip mình thấy clip đó ảo, phần mềm nét căng 720 độ”.

Làm trong ngành thẩm mỹ và có nhiều mối quan hệ, Dương Yến Ngọc tiết lộ thêm về tình trạng phẫu thuật của học trò Mỹ Tâm. Theo đó, Đức Phúc còn đang tính toán cân nhắc việc phẫu thuật thêm một số bộ phận khác.

Trước đó, trên mạng tiếp tục rò rỉ hình ảnh và clip Đức Phúc biểu diễn trong một sân khấu ca nhạc. Có thể thấy, gương mặt của anh thực sự đổi khác rất nhiều so với trước đây. Theo bác sĩ , Đức Phúc thực hiện 3 dịch vụ giải phẫu đó là: nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm.

đức phúc
Đức Phúc xuất hiện trong đêm nhạc ngày 29/7.

Hình ảnh biểu diễn của Đức Phúc cho thấy anh đã lột xác đẹp hơn nhưng để thành "nam thần" như trong clip rầm rộ trên mạng thì không đúng, chắc có một sự can thiệp nào đó để da Đức Phúc trắng hơn, các nét trở nên hoàng hảo bất ngờ.

Đức Phúc được chú ý khi chiến thắng chương trình Giọng hát Việt 2016. Sau khi trở thành quán quân, học trò Mỹ Tâm phát hành một số sản phẩm âm nhạc như Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh… Tuy nhiên, các ca khúc này không gây tiếng vang, thậm chí, nhiều khán giả sau khi xem xong MV chỉ bình luận trái chiều về ngoại hình của Đức Phúc.

Trước đó, biết được hạn chế ngoại hình, giọng ca trẻ đã cố gắng . Thậm chí, thời điểm cuối năm 2016, sau khi thực hiện quá trình tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt, anh giảm từ 75kg xuống còn 61kg khiến gương mặt và thân hình thon gọn hơn.

Tuy nhiên, Đức Phúc thừa nhận dù đã thay đổi ngoại hình nhưng anh vẫn thường xuyên đọc được bình luận chê bai. Do đó, anh cũng nảy sinh ý định phẫu thuật thẩm mỹ, dù trước đó chưa từng nghĩ tới.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.00222 sec| 782.852 kb