Thứ 4, 17/04/2024, 01:25 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lynk Lee mạo hiểm phẫu thuật thêm để trở thành con gái trọn vẹn

Lynk Lee mạo hiểm phẫu thuật thêm để trở thành con gái trọn vẹn
(Tieudung.vn) - Lynk Lee vẫn chấp nhận mạo hiểm phẫu thuật giọng nói để có thể là một cô gái trọn vẹn hơn nữa.

Thông qua những của các như Lâm Khánh Chi, Hương Giang, Lynk Lee thì ai cũng biết hành trình chuyển giới khó khăn, đau đớn vô cùng. Họ phải đánh cược tính mạng mình vào hàng loạt cuộc phẫu thuật lớn, nhỏ để được là chính mình.

Lynk Lee mạo hiểm phẫu thuật thêm để trở thành con gái trọn vẹn

Nhưng ngay cả khi sở hữu ngoại hình của một cô gái đẹp, người chuyển giới vẫn còn một trở ngại nữa là giọng nói vẫn còn thiếu âm sắc thanh nhẹ của phụ nữ. Bản thân Lynk Lee cũng vậy, giọng nói trầm đã khiến cô chưa thể trở thành một cô gái trọn vẹn. Chính vì thế mà Lynk Lee đang có kế hoạch thực hiện phẫu thuật thay đổi giọng nói.

Trên một diễn đàn, Lynk Lee đã rằng đang tìm kiếm một trung tâm phẫu thuật giọng nói ở Hàn Quốc để tìm cho mình giọng nói con gái. Lynk Lee cũng biết rằng những cuộc phẫu thuật như thế này có độ rủi ro nhất định, trường hợp xấu nhất là không thể hát nhưng cô vẫn chấp nhận mạo hiểm, để có thể tự tin hơn với giọng nói nữ tính.

Lynk Lee xác định rằng dù mất rất nhiều thời gian chờ hồi phục, cô cũng sẽ kiên nhẫn, cố gắng luyện tập để có kết quả tốt. Lynk Lee không giấu hy vọng kế hoạch thay đổi giọng nói của mình thành công, để cô có thể chia sẻ tới những người chuyển giới có chung ao ước này.

Lời tâm sự chân thành của Lynk Lee được rất nhiều cư dân mạng thả tim và chúc cô mọi việc suôn sẻ, sớm tìm được giọng nói ngọt ngào như mong muốn.

Lynk Lee mạo hiểm phẫu thuật thêm để trở thành con gái trọn vẹn

Lynk Lee muốn trở thành một cô gái trọn vẹn hơn.

Lynk Lee là , nhạc sĩ được giới trẻ yêu mến, có những sáng tác do chính cô thể hiện là những bài thiên về tuổi học trò như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ,...hay những ca từ sâu lắng, trưởng thành trong Buồn thì cứ khóc đi,...

Có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, 6 tuổi Lynk Lee đã bộc lộ khả năng thiên bẩm đó của mình, thời còn đi học cô tham gia rất nhiều hoạt động văn nghệ và thi hát tại trường, cũng đạt được nhiều kết quả cao. Năm 2013, cô ca sĩ tham gia Vietnam’s Got Talent và lọt vào vòng bán kết, tuy không đoạt được thứ hạng cao nhưng từ đây Lynk Lee trở nên nổi tiếng hơn và được giới trẻ đón nhận.

Dù là một ca sĩ tài năng và được giới trẻ yêu thích nhưng anh không vội vàng cho ra các ca khúc mới, bởi vì Lynk Lee từng chia sẻ anh không tìm được nguồn cảm hứng sáng tác nên trì hoãn việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Thay vào đó anh có kết hợp với một vài ca sĩ khác như Đen Vâu, tham gia gameshow, cover nhạc, đóng phim,...

Nhắc đến đóng phim, Lynk Lee cũng từng tham gia vào vai diễn chàng Việt Tú trong phim Glee phiên bản Việt, cô được nhận xét là có ngoại hình khá giống với phiên bản trước đó và được khán giả ủng hộ hơn so với những nhân vật khác, để tham gia vào vai diễn này Lynk Lee đã chuyển hẳn vào Sài Gòn hoạt động.

Cuối năm 2019, Lynk Lee gây bất ngờ khi thừa nhận có tham gia thẩm mỹ để ngoại hình trông dễ nhìn hơn, vào năm 2018,  ca sĩ cũng từng tiêm filler vào má bởi vì nhiều người chê quá gầy. Nhưng phải công nhận sau khi sửa mũi và mí mắt tại Hàn Quốc cùng với việc nuôi tóc dài, trông Lynk Lee tươi tắn và ưa nhìn hơn, Lynk Lee cũng hài lòng về nhan sắc hiện tại của mình.

Đồng thời với việc thay đổi ngoại hình Lynk Lee cũng cho ra mắt ca khúc do anh chắp bút Buồn thì cứ khóc đi, diễn tả buồn với giai điệu nhẹ nhàng xen lẫn hiện đại cùng lời ca vần điệu giàu xúc cảm.

Tối ngày 02/04, Lynk Lee chia sẻ clip dài hơn 10 phút với tựa đề: "Lynk Lee tâm sự khi cách ly ở nhà". Trong số các câu hỏi và câu trả lời điều mà mọi người chú ý nhất chính là câu, cô thừa nhận mình đã chuyển giới, cụ thể có người hỏi "Lynk có ý định chuyển giới không", Lynk Lee đáp: "Lynk đã chuyển giới rồi, từ nam sang nữ rồi".

Đầu tháng 5/2020, Lynk Lee thông báo rằng cho tất mọi người biết rằng anh đã quyết định đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh, cùng với đó là đăng tải nhiều bức hình nữ tính, duyên dánh với mang phong cách Hàn Quốc.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.32946 sec| 786.875 kb