Thứ 6, 19/04/2024, 18:44 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lệ Quyên lần đầu công khai "tình tứ" bên Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên lần đầu công khai "tình tứ" bên Lâm Bảo Châu
(Tieudung.vn) - Diễn viên Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh bên Lệ Quyên khi cả 2 cùng nhau tận hưởng những giây phút của năm mới.

Mới đây, - Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh bên Lệ Quyên khi cả 2 cùng nhau tận hưởng những giây phút của năm mới. Đây là lần chủ động đăng tải hình ảnh đôi lần đầu tiên của Lâm Bảo Châu khi từng vướng tin đồn yêu đàn chị thời gian qua. Cả 2 đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về mối quan hệ này khi được báo chí quan tâm.

Lệ Quyên lần đầu công khai "tình tứ" bên Lâm Bảo Châu

Lần đầu tiên Lâm Bảo Châu đăng ảnh tình tứ bên Lệ Quyên

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng có nhiều động thái cho thấy sự tương đồng về địa điểm, đồ vật trang trí hay các món quà mà cả 2 đăng tải lên, đặc biệt là dịp sinh nhật vừa qua của Lệ Quyên. Không xuất hiện trong hình ảnh của nhau, nhưng nhiều hình ảnh tương đồng, giống nhau được công khai đăng tải khiến khán giả cho rằng đây là những bằng chứng hẹn hò.

Khi nữ Lệ Quyên trên Instagram bức ảnh chụp cùng bó hoa khá lớn cùng dòng trạng thái hạnh phúc: "Hiện tại của em. Bình yên của em. Ngày đặc biệt nhỉ?". Cùng thời điểm đó, Instagram của Lâm Bảo Châu cũng đăng tải bức ảnh đang ôm bó hoa giống hệt như vậy và thổ lộ: "Một bó hoa ở trong tim" kèm theo chú thích "1 year" (tạm dịch: 1 năm).

Lệ Quyên lần đầu công khai "tình tứ" bên Lâm Bảo Châu

Trước đó, trên trang cá nhân Lệ Quyên và nam người mẫu thường xuyên đăng tải những hình ảnh có nhiều tương đồng về địa điểm, trang trí hay quà tặng sinh nhật khiến cộng đồng mạng cho rằng cả hai đang bí mật hẹn hò. Trước những đồn đoán đang "cặp kè" với nam người mẫu kém tuổi, Lệ Quyên trả lời Thanh Niên rằng cô không có gì để phát ngôn. Giọng ca Bên em là biển rộng nhẹ nhàng chia sẻ: "Ai muốn hiểu thế nào thì hiểu thôi à, việc ta ta cứ làm, trình bày làm chi”. Bên cạnh đó, phía Lâm Bảo Châu cũng từng phản hồi với nội dung tương tự. Quản lý của anh cho biết hiện họ không thể đưa ra câu trả lời, nam người mẫu đang tập trung vào các mới và tham gia diễn xuất nên phần lớn thời gian đều dành cho công việc.

Từ sau khi ly hôn, chuyện tình cảm của ca sĩ Lệ Quyên luôn thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là khi cả hai nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và bị ghi lại không ít khoảnh khắc thân mật, vui vẻ bên đối phương. Bất chấp việc khán giả liên tục bàn tán, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận có chuyện yêu đương. “Người tình tin đồn” của Lệ Quyên nổi tiếng với vai trò người mẫu và diễn viên. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1,83m cùng gương mặt điển trai, nam tính và gu sành điệu.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.31730 sec| 779.164 kb