Thứ 7, 11/05/2024, 08:27 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lê Phương có mời Quách Ngọc Ngoan đến dự đám cưới?

Lê Phương có mời Quách Ngọc Ngoan đến dự đám cưới?
(Tieudung.vn) - Chuẩn bị tổ chức đám cưới với Phạm Trung Kiên, Lê Phương khẳng định không còn chung đường với Quách Ngọc Ngoan.

Lê Phương và Trung Kiên dù rất bận bịu cho công tác tổ chức đám cưới nhưng họ vẫn dành thời gian tham gia chương trình Khẩu vị ở ghế giám khảo. Lê Phương về chuyện gia đình nhà chồng: "Gia đình chồng cũng như gia đình mình. Ở Phương không bao giờ so sánh ba mẹ chồng hay ba mẹ ruột thương mình nhiều hơn. Không đến nỗi "cơm bưng nước rót" nhưng Phương nghĩ có thời gian kề cận chăm sóc, cùng ba mẹ quay quần bên mâm cơm gia đình là hạnh phúc lớn lao của con cái. Phương và anh Kiên luôn nhắc nhở nhau về điều này".

lê phương
Lê Phương khẳng định không mời Quách Ngọc Ngoan đến đám cưới.

Khi được hỏi có gửi thiệp mời đến chồng cũ hay không, Lê Phương cho biết sẽ không mời Quách Ngọc Ngoan và thẳng thắn nói: "Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình".

Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại 3 địa điểm Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP HCM (18/8). Cả hai đã đặt may rất nhiều trang phục cho ngày trọng đại, trong đó có 3 bộ áo dài đôi với các tone màu tím, đỏ, trắng. Riêng tiệc cưới ở TP HCM, Lê Phương muốn có một không gian ấm cúng, sang trọng và dự định mời 200 khách là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Lê Phương và Trung Kiên bị phát hiện có quan hệ tình cảm với nhau từ tháng 8 năm ngoái. Bạn trai của cô sinh năm 1992, hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường. Lúc đầu chuyện tình cảm của Lê Phương và Trung Kiên bị 2 bên gia đình phản đối. Tuy nhiên chính sự chân thành họ dành cho nhau đã làm thay đổi mọi chuyện. Trong gần 1 năm hẹn hò, 2 người thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân đồng thời sánh đôi cùng nhau tham dự nhiều sự kiện.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.23874 sec| 771.453 kb