Thứ 3, 16/04/2024, 17:55 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sau 'úp mở' từng yêu Trấn Thành, Đào Bá Lộc lộ người yêu thứ 15?

Sau 'úp mở' từng yêu Trấn Thành, Đào Bá Lộc lộ người yêu thứ 15?
(Tieudung.vn) - Đào Bá Lộc lại tiếp tục để lộ những hình ảnh vui vẻ bên 1 người bạn trai khác sau khi kể về chuyện tình với 1 nam MC trong quá khứ.

Mới đây, một diễn đàn mạng đăng tải clip ghi lại buổi hẹn hò của hai nam thanh niên. Đính kèm video, fanpage này nhận định một trong hai người chính là Đào Bá Lộc, người còn lại có thể là tình mới của anh. "Đào Bá Lộc đi coi phim cùng tình mới thì phải, trông thật là quyến rũ quá đi", admin của diễn đàn tiết lộ.

đào bá lộc
Hình ảnh được cắt tù clip Đào Bá Lộc và người được cho là bạn trai mới.

Qua ảnh cho thấy, hai người cùng nhau trò chuyện trong một quán nước dành cho giới trẻ. Nhìn trang phục, đầu tóc và cử chỉ của người mặc áo trắng, không khó để nhận ra đó là giọng ca Chợt nghe bước em về. Trong câu chuyện qua lại của người quay clip thì hình ảnh này được ghi lại sau khi Đào Bá Lộc gây sốc bằng bài phỏng vấn công bố mối tình với một danh hài lừng lẫy Việt Nam.

Nhìn cách chăm sóc của hai người, nhiều độc giả nhận định đây là buổi hẹn hò của Bá Lộc và tình mới. Tuy nhiên số khác lại cho rằng đây chỉ là cuộc hội ngộ tâm tình của nam 24 tuổi và bạn, thông qua những cử chỉ, điệu bộ tương đồng giữa hai người.

đào bá lộc
Đào Bá Lộc tiết lộ gây sốc về 1 nam nổi tiếng.

Trước đó không lâu, một tài khoản Instagram đã đăng tải bức hình hai người đàn ông tại sân bay ở Singapore và cho rằng hai người đàn ông trong hình chính là Đào Bá Lộc và T - nam MC kiêm hài nổi tiếng.

Sáng 27/9, cư dân mạng xôn xao vì Đào Bá Lộc công khai chuyện từng có mối tình đồng tính với một MC kiêm danh hài nổi tiếng bậc nhất của showbiz Việt hiện nay. Sau khi chia tay, người này đã lấy vợ là một ca sĩ trẻ có tiếng. Ngoài ra, giọng ca Thanh xuân còn tiết lộ hiện tại mình đang hạnh phúc với cuộc tình thứ 15, và may mắn hiện tại cả hai đang có những khoảng thời gian vô cùng thú vị.Tất cả những tiết lộ của Đào Bá Lộc khiến nhiều người cho rằng nam MC anh muốn nhắc tới là Trấn Thành.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80761 sec| 771.313 kb