Chủ nhật , 29/09/2024, 16:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phi Thanh Vân có gì mới hơn 'tấm lưng vạch áo mãi cho người xem' đến bao giờ

Phi Thanh Vân có gì mới hơn 'tấm lưng vạch áo mãi cho người xem' đến bao giờ
(Tieudung.vn) - Câu chuyện ly hợp nhàm chán mãi không có hồi kết của Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn được xào nấu tiếp với những gia vị quá cũ.

Ngày 14/3, đã quyết định ra cùng con trai và mẹ ruột đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM để làm thủ tục giải quyết việc ly hôn với chồng trẻ Bảo Duy. Tuy nhiên, Bảo Duy đã không có mặt. 

phi thanh vân
Phi Thanh Vân tố Bảo Duy không đến toà án. 

Nữ "Cô gái xấu xí" đã vô cùng tức giận vì sự lỡ hẹn, chậm trễ trong việc giải quyết chuyện ly hôn giữa hai người. Thêm vào đó, sự "lần nữa" của Bảo Duy khiến cho Phi Thanh Vân cảm thấy bị tổn thương. Nếu như trước đây, sẽ ầm ĩ trên trang cá nhân thì hiện tại cô chọn im lặng và với bạn bè người thân. Vậy trong lúc, Phi Thanh Vân phải ôm con đợi tại tòa án thì chồng của cô đang ?

Theo như Phi Thanh Vân chia sẻ, người đẹp đã nhận được tin nhắn lùi thời gian từ buổi sáng sang buổi chiều nhưng cuối cùng Bảo Duy vẫn mất hút. Vì hết sức kiên nhẫn nên Phi Thanh Vân đành đưa con trai và mẹ ruột về nhà. Riêng Bảo Duy, được biết trong thời gian vợ cũ đợi anh đến tòa thì anh đang bận rộn với việc giới thiệu sản phẩm do công ty anh kinh doanh với báo chí.

phi thanh vân
Trước đó, Phi Thanh Vân đăng hình có Bảo Duy như chưa hề cãi nhau.

Trước đó, sau những ồn ào và nhiều lần tố nhau hậu ly hôn, nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy không nhìn mặt nhau nữa. Vậy nhưng, vào tối 7/3 Phi Thanh Vân đăng tải trên trang cá nhân của mình tấm hình chụp chung với chồng cũ. Điều này làm cho mọi người nghĩ những lời tố nhau vừa qua chỉ là chiêu trò PR đánh bóng tên tuổi cho bản thân.

Quả không ngoa khi khán giả gắn cho Phi Thanh Vân là "nữ hoàng chiêu trò", khi mà nhìn lại kể từ lúc bước chân vào showbiz cô đã tạo sự chú ý bằng tuyên bố công khai mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tiếp đó, mỗi lần chia tay chồng Phi Thanh Vân đều làm rầm rộ trên các trang mạng thu hút không ít sự chú ý. 

Còn về phía Bảo Duy có lẽ việc ở cạnh Phi Thanh Vân trong vài năm anh cũng học hỏi được không ít khi tần suất trên các trang mạng xã hội với "nghi án" có bạn gái mới, tài sản của Bảo Duy... ngày càng nhiều. Không biết bằng chiến dịch PR của mình công việc kinh daonh của Bảo Duy tới đâu nhưng hiện tại 2 người "làm trò" cho thiên hạ xem.

Phi Thanh Vân và chồng trẻ tiếp tục “vạch áo cho người xem lưng”. Tuy nhiên, dù Bảo Duy có “đào mỏ”, đập phá đồ đạc, dọa giết hay Phi Thanh Vân bị chồng li dị vì “có người thứ ba”… cũng chỉ khiến dư luận thêm ngao ngán. Có lẽ, người hâm mộ vẫn chờ đợi Phi Thanh Vân đóng góp gì cho nghệ thuật hơn là những câu chuyện đời tư được cô mang ra làm vật trang trí, trưng bày!

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.19104 sec| 784.719 kb