Chủ nhật , 29/09/2024, 16:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

6 món đồ thời trang bạn phải bỏ ngay nếu không muốn "quê mùa"

6 món đồ thời trang bạn phải bỏ ngay nếu không muốn "quê mùa"
(Tieudung.vn) - Trước khi tậu những món đồ hot nhất trong năm 2017 thì bạn nên dọn lại tủ của mình.

Áo hai dây kết hợp phông trắng

thời trang
 

Đây là một trong những xu hướng thấp niên 90 mà đi đâu cũng thấy. Năm ngoái đây là cách mix đồ được nhiều nàng áp dụng. Nhưng năm mới này nó không còn thích hợp và sẽ khiến bạn có phần lạc lõng trước đám đông. Bạn nên lựa chọn những kiểu dáng mới và hấp dẫn hơn là kiểu mặc đã vào dĩ vãng từ lâu này.

Những chiếc áo khoác blazer "hoa hoè"

thời trang
 

So với những trang phục tông màu đơn giản như xanh navy thường rất dễ phối đồ trong khi những mẫu blazer hoa luôn là một bài toàn khó đối với nhiều người. Vì thế chúng cũng nên nằm trong danh sách loại trừ.

Quần bò "của mẹ"

thời trang
 

Quần bò là kiểu quần có rất nhiều kiểu dáng và phong cách, nó được cho là trang phục ứng dụng nhiều bậc nhất trong . Tuy nhiên, kiểu dáng của nó cũng rất dễ hết mốt sau một thời gian ngắn. Nếu như vài năm trở lại đây, kiểu "quần bò của mẹ" được lăng xê nhiệt tình từ nhà ra phố thì đến năm nay bạn nên tạm biệt chúng đi. Thay vào đó, kiểu quần jeans dáng bó, tông màu tối sẽ được lên ngôi.

Áo cổ chữ V đan dây

thời trang
 

Đây chính là chiếc áo mà mọi cô gái sành mốt đều sở hữu trong tủ đồ năm vừa qua. Chính vì sự lan tỏa mạnh mẽ nên cũng rất dễ bị hết mốt trong thời gian ngắn. Năm 2017 này, bạn nên cất mẫu áo này vào tủ và chờ đợi sự "bùng nổ" vào những năm tiếp theo.

Áo phông slogan

thời trang
 

Từ những câu khá thú vị như “Tất cả những gì tôi cần là Mascara và Coffee” đến những câu thể hiện thái độ hung dữ như “Xin lỗi, tôi không lắng nghe” hay thậm chí là những câu hát rap, áo phông slogan giờ đây chỉ còn xuất hiện trong những bài post trên Instagram.

Váy hở vai ống tay bó

thời trang
 

Xu hướng hở vai là một trong những xu hướng được nhiều người yêu thích nhất năm nay bởi sự tinh tế và quyến rũ của nó. Nhưng khi biến tấu lại thành những chiếc áo có tay được bó sát vào vai, nó sẽ khiến cho bạn khó di chuyển, ngay cả từ việc uống nước, vẫy tay, ôm hay gọi taxi.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.95890 sec| 788.422 kb