Thứ 5, 18/04/2024, 18:58 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi và câu chuyện 8 chiếc răng sứ "xui xẻo"

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi và câu chuyện 8 chiếc răng sứ "xui xẻo"
(Tieudung.vn) - Câu chuyện Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu vì làm răng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Câu chuyện Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi vì làm răng đang xôn xao cộng đồng mạng. Theo quy định "Chưa qua giải phẫu thẩm mỹ" thực chất mới được bổ sung vào "Quy chế tổ chức thi , Hoa khôi, " sửa đổi năm 2008. Thời điểm đó, công nghệ thẩm mỹ đã trở nên vô cùng thịnh hành. 9 năm sau, ở năm 2017 này, giải phẫu thẩm mỹ đã phổ biến và quen thuộc như… việc tỉa lông mày của các bà các mẹ thập niên 90.

nguyễn thị thành
Nguyễn Thị Thành bị tước ngôi vị Á khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm. Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, người đẹp từng gây ồn ào khi tố ban tổ chức "xử ép". Cô và những người đứng sau đã phát tán thông cáo báo chí vu cáo BTC, triển khai cả một chiến dịch bôi nhọ, mạt sát BTC trên một số tờ báo, trên Facebook và mạng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Trước những lùm xùm xoay quanh việc Nguyễn Thị Thành từng bị loại vì phẫu thuật răng ở Hoa hậu Việt Nam giành danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, sáng 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi.

Ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, tại buổi làm việc, BTC cuộc thi đã nhận ra những sai sót trong công tác tổ chức cuộc thi, công tác tuyển sinh, có những thí sinh chưa đúng quy định của pháp luật, tiêu chí, thể lệ.

Vì vậy, BTC nghiêm túc tiếp thu, rút và cam kết thực hiện thu hồi giải thưởng của thí sinh Nguyễn Thị Thành; đồng thời có văn bản lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Thanh tra Bộ vào ngày 15/3.

nguyễn thị thành
Tranh cãi của cộng đồng mạng xung quanh chuyện của Nguyễn Thị Thành.

Câu chuyện của Nguyễn Thị Thành làm dấy lên trên cộng đồng mạng rất nhiều ý kiến. Hàng loạt những diễn đàn, hội nhóm,... đã đưa vấn đề tước vương miện của Nguyễn Thị Thành ra bàn luận và phân tích. Phần lớn mọi người cho rằng, việc tước đi vương miện của một cô gái tuổi đôi mươi là một hành động... khá tàn nhẫn, bởi suy cho cùng, việc làm răng sứ chưa được khẳng định là phẫu thuật thẩm mỹ. Vì vậy, lý do này không nhận được sự đồng tình của số đông.

Ở một fanpage khá nổi tiếng về lĩnh vực sắc đẹp, cư dân mạng đồng loạt kêu gọi mọi người cùng nhau chung tay ủng hộ Nguyễn Thị Thành. Vì với những gì nỗ lực và phấn đấu, Nguyễn Thị Thành hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Á khôi.

Đã đành trong showbiz Việt chuyện dùng phương pháp thẩm mỹ để "tân trang" nhan sắc không thiếu. Tuy nhiên, vấn đề là họ chọn đúng thời điểm để thay đổi.

Nếu như Á hậu Huyền My cắt bỏ răng khểnh sau khi giành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. cũng không thoát khỏi "nghi án" trùng tu nhan sắc trước khi thi Hoa hậu Thế giới 2006 thì việc làm răng của Nguyễn Thị Thành lại xảy ra trước khi đi thi trong nước khiến cô trở thành người đẹp "dại dột".

Vụ việc Nguyễn Thị Thành bị tước vương miện là chuyện hiếm có ở Việt Nam. Bởi từ trước đến nay, nhiều Hoa hậu, Hoa khôi, Á hậu, Á khôi vi phạm nhưng chưa có trường hợp nào chính thức bị tước danh hiệu. Nguyễn Thị Thành đã trở thành cô gái đầu tiên trong lịch sử người đẹp Việt gặp phải sự cố đáng tiếc này.

Dĩ nhiên, việc những người đẹp bỏ tiền ra để thẩm mỹ là điều họ nên làm nhưng nhất thiết phải giữ được vẻ đẹp tự nhiên trước khi tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp đã là quy định mà ai cũng phải thực hiện. Mong rằng các cô gái còn trẻ trước khi bước vào bất kỳ đấu trường sắc đẹp nào hãy cân nhắc thật kỹ những việc mình làm. 

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.58111 sec| 799.289 kb