Thứ 6, 29/03/2024, 18:12 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Trấn Thành và Hari Won càng 'diễn sâu' càng 'lộ'...?

Trấn Thành và Hari Won càng 'diễn sâu' càng 'lộ'...?
(Tieudung.vn) - Chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won luôn là đề tài khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Từ khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won được mệnh danh là “cặp đôi lộ liễu” nhất Vbiz khi liên tục bị bắt gặp có những hành động tình cảm thân thiết quá mức chốn công cộng. Ngoài ra, những hình ảnh, clip vô tư ôn hôn nhau ở hậu trường các sự kiện cũng được người hâm mộ ghi lại và phát tán trên mạng .

Tối 07/3, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã chính thức giới thiệu đến khán giả hâm mộ MV có sự tham gia chung của cả hai - Từ giây phút đầu. Đây là lần đầu tiên Trấn Thành xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của vợ.

trấn thành
 
trấn thành
Trấn Thành và Hari Won liên tục thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Trong sự kiện, Hari Won và Trấn Thành mặc đồ đôi, không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người. Nam danh hài vừa là chủ nhân nhưng cũng là dẫn dắt buổi tiệc. Trước sự có mặt của nhiều người, Trấn Thành lãng mạn gọi Hari Won là ‘bà xã’, thậm chí đôi lúc còn gọi cô bằng tên thân mật là ‘Heo’. Chính việc thể hiện tình cảm quá nhiều tại chốn đông người khiến Trấn Thành và Hari Won luôn bị cho là "diễn sâu".

Thậm chí, Trấn Thành và Hari còn đem chuyện "hôn hít" của mình diễn thành phim để cho khán giả thưởng thức. Trong teaser MV mới ra của cả hai, từ đầu đến cuối khán giả sẽ cảm thấy bị choáng vãng, ngộp thở khi cảnh tình tứ của cặp đôi tràn ngập, rải rác khắp MV.

Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi chắc hẳn hạnh phúc lắm nên đóng MV mà cứ như thật, nhưng nhiều khán giả lại đưa ta ý kiến ngược lại, cả hai diễn ở đời thật quá nhiều nên khi quay MV cả hai không cần luyện tập nhiều chỉ cần bê nguyên nhân vật ngoài đời vào trong MV là xong.

trấn thành
 

Trước đó, trên facebook của một nhạc sĩ tên tuổi bất ngờ đăng tải 1 dòng status bị nghi là “nhắm” tới cặp đôi Trấn Thành và Hari Won. Cụ thể, anh bày tỏ thái độ ghen tỵ khi phải chứng kiến quá nhiều màn thể hiện tình cảm của vợ chồng son nổi tiếng.

Theo như những gì mà nhạc sĩ này tiết lộ, người chồng cứ 15 phút lại “ôm nhau âu âu yếm yếm hôn hôn hít hít”, “Rồi giận hờn rồi làm hòa 109 lần” ngay trước mặt đồng nghiệp, khiến anh “tan nát” con tim cô đơn. Anh hài hước ước tính về số lần mà cặp đôi khóa môi nhau lên tới cả nghìn lần.

Cách thể hiện tình cảm "thái quá" giữa Trấn Thành và Hari Won khiến không ít người cảm thấy khó chịu và phiền phức. Ai cũng biết Trấn Thành và Hari đã về chung 1 nhà việc hằng ngày được gặp gỡ nhau không phải là ít tại sao họ vẫn tranh thủ ở chốn đống người. 

Từ trước tới giờ Trấn Thành vấp phải không ít tin đồn về nên những hành động thái quá của anh chỉ khiến khán giả thêm hoài nghi. Dù luôn thân mật, nhưng giữa Hari và Trấn Thành liệu có thật sự hạnh phúc khi cô từng nói: "Lần đầu tiên được gọi là “vợ Trấn Thành”, tôi nổi da gà".

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80193 sec| 786.688 kb