Thứ 7, 20/04/2024, 16:07 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phẫu thuật "lỗi" cho nữ diễn viên Hàn, bệnh viện lên tiếng

Phẫu thuật "lỗi" cho nữ diễn viên Hàn, bệnh viện lên tiếng
(Tieudung.vn) - Bệnh viện - Trung tâm Y tế CHA Gangnam đã để xảy ra tai nạn trong quá trình phẫu thuật loại bỏ u mỡ cho Han Ye Seul.

Nữ Hàn Quốc Han Ye Seul đang được điều trị sau một tai nạn y tế xảy ra trong một cuộc phẫu thuật loại bỏ một khối u mỡ. Ngày 23/4, Han Ye Seul đã hình ảnh vết sẹo của mình trong tình trạng bị mưng mủ và cho biết, tâm trạng của mình đang rất tồi tệ. Mới đây, phía bệnh viện đã chính thức đưa ra lời xin lỗi với nữ diễn viên của Nonstop 4.

diễn viên
Han Ye Seul đang được điều trị sau một tai nạn y tế xảy ra trong một cuộc phẫu thuật loại bỏ một khối u mỡ.

Ngày 23/4, - Trung tâm Y tế CHA Gangnam, nơi thực hiện ca phẫu thuật cho Han Ye Seul đã đưa ra thông cáo và giải thích, làn da của cô đã bị cháy bởi một dụng cụ làm nóng trong y tế. Phía bệnh viện xin lỗi vì đã để xảy ra tai nạn trong quá trình phẫu thuật loại bỏ u mỡ cho Han Ye Seul. Đồng thời, bệnh viện xác nhận đang cố gắng hết sức để chữa lành cho nữ diễn viên một cách nhanh nhất có thể.

"Chúng tôi hoàn toàn hiểu tâm lý của diễn viên Han Ye Seul sẽ bị tác động rất lớn, chúng tôi một lần nữa xin lỗi vì điều đó. Một chuyên gia y tế trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ đã cho biết, vết sẹo hiện tại trong vùng bị thương có thể được giảm thiểu thông qua việc sử dụng kỹ thuật khâu phẫu thuật thẩm mỹ chính xác. Chúng tôi sẽ cố hết sức để Han Ye Seul có thể được các chuyên gia điều trị", phía bệnh viện CHA Gangnam cho biết.

Trước đó, ngày 20/4, nữ diễn viên Han Ye Seul bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh 2 vết sẹo trên người với dòng trạng thái buồn bã khiến người hâm mộ bức xúc. 

Cụ thể, cô chụp lại hình ảnh 2 vết chỉ khâu sau phẫu thuật trên cơ thể. Trái với các vết khâu mổ thông thường, 2 đường chỉ khâu này cho thấy người thực hiện thao tác không có tay nghề cao. Thêm vào đó, vết thương do chỉ khâu lại có dấu hiệu tổn thương nặng thêm.

“Trong quá trình phẫu thuật loại bỏ khối u mỡ thì gặp sự cố nên trên người tôi mới có vết thương này. Đã 2 tuần trôi qua kể từ sau khi trải qua cuộc phẫu thuật, bệnh viện vẫn không có bất cứ động thái bồi thường hay nói lời xin lỗi nào tới tôi", nữ diễn viên viết.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.36615 sec| 771.406 kb