Thứ 5, 25/04/2024, 21:42 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bầu Đức rút lui, Công Vinh tranh cử vào VFF

Bầu Đức rút lui, Công Vinh tranh cử vào VFF
(Tieudung.vn) - Công Vinh gây bất ngờ khi tranh cử vào ban chấp hành khóa VIII của VFF.

Theo đó, kết thúc thời hạn đề cử nhân sự tham gia BCH VFF khóa VIII (nhiệm kỳ 2018- 2022) lần thứ 2, Tiểu ban nhân sự Đại hội đã tổng hợp được tổng cộng 64 ứng cử viên được đề cử, trong đó có 46 ứng cử viên được đề cử đã nộp hồ sơ ứng cử và nhận lời tham gia tranh cử (tính đến hết ngày 16/4/2018). 
 
01 ứng cử viên được đề cử tham gia BCH nhưng không ứng cử vì xác nhận sẽ tham gia ứng cử vào Ban kiểm tra VFF khóa VIII (Điều lệ LĐBĐVN quy định ủy viên Ban kiểm tra không được là ủy viên BCH). 17 ứng cử viên được đề cử còn lại không hoàn thiện hồ sơ ứng cử hoặc xác nhận không tham gia tranh cử.

công vinh
 

Đáng chú ý,trong số 46 ứng viên BCH VFF có cả cựu tiền đạo Lê Công Vinh, hiện giữ vị trí quyền Chủ tịch CLB Tp Hồ Chí Minh. Công Vinh sẽ tranh 1 trong 17 chiếc ghế thành viên BCH VFF nhiệm kỳ 8.

Dù từ chối ứng cử chức chủ tịch VFF nhưng bầu Đức vẫn hoàn thành phần nào mục tiêu của mình. Đó là việc ứng viên Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính đã có hai nhân vật: Ông Trần Anh Tú và Trần Văn Liêng, thay vì việc ông Trần Anh Tú "một mình một ngựa" trong cuộc đua này.

Mặc dù trong chiều 18/4, tiêu chí ứng viên vào các vị trí chủ chốt của VFF phải có bằng đại học đã được dự kiến loại bỏ, nhưng bầu Đức vẫn quyết định không quay lại VFF.

Trả lời truyền thông, ông Đức nói về việc không tham gia tranh cử chủ tịch VFF: "Tôi đâu phải con nít mà nuốt lời! Ngay từ lúc nộp đơn từ chức Phó chủ tịch VFF hồi năm ngoái, rất nhiều lần tôi đã nói không ứng cử bất kỳ chức vụ nào ở VFF khóa tới.

Dĩ nhiên, việc các thành viên VFF tín nhiệm đề cử thì tôi luôn trân trọng và cảm ơn. Nhưng tôi là đàn ông đích thực mà! Đã nói là làm, tôi không thể tự tay vả vào mặt mình..."

Bầu Đức chính thức rút lui, nhưng HAGL vẫn có đại diện tranh cử vào vị trí Ủy viên Ban chấp hành VFF khóa VIII là ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62841 sec| 770.586 kb