Thứ 7, 27/07/2024, 13:12 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thư Dung thẳng thắn đối diện với lời chê bai tiếng Anh kém

Thư Dung thẳng thắn đối diện với lời chê bai tiếng Anh kém
(Tieudung.vn) - Trước khả năng nói tiếng Anh hạn chế, bị khán giả chê bai, Thư Dung thẳng thắn đối diện

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền clip quay cảnh Thư Dung đang giao lưu cùng ban tổ chức và 70 thí sinh tại Miss Eco International 2018 với cách phát âm tiếng Anh khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Khi được yêu cầu giới thiệu đôi nét về mình, đại diện Việt Nam tại Miss Eco International 2018 liền giới thiệu tên, nghề nghiệp cũng như quê quán của mình. Tuy nhiên cách phát âm tiếng Anh của '' này khiến nhiều người buồn cười. Ngoài cách phát âm ngoại ngữ khá giống người học vỡ lòng, người đẹp này còn khiến nhiều người bất ngờ khi nói “I miss you” (tôi nhớ bạn), nội dung câu nói không phù hợp với bối cảnh cho lắm.

thư dung
Thư Dung lộ rõ khả năng nói tiếng anh kém tại Miss Eco International.

Sự lúng túng, dông dài của Thư Dung làm cộng đồng mạng lật lại sự tự tin của người đẹp khi tuyên bố dự thi Miss Eco International. Lúc đó, khi được mọi người hỏi về khả năng Anh ngữ, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 tự tin rằng bản thân có đủ khả năng ngoại ngữ vì đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc thi nên sẽ không phụ lòng những người ủng hộ mình. Chân dài này đã nhận không ít lời giễu cợt từ cộng đồng mạng: “Đây là trình độ tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ của đại diện Việt Nam tại một cuộc thi quốc tế sao?”, “Trời ơi tự dưng sao lại nói I miss you”…

Theo người này, vì chỉ có 10 ngày để chuẩn bị tham dự cuộc thi nên Thư Dung không có thời gian để trau dồi ngoại ngữ của mình. Ngoài việc tiếng Anh không tốt, Thư Dung còn bị vấn đề tâm lý quá hồi hộp dẫn tới việc đôi khi phát ngôn khó hiểu.

Phân trần về việc nói tiếng Anh yếu kém trong buổi ra mắt, Thư Dung cho biết: “Tôi thừa nhận khả năng tiếng Anh của tôi chưa tốt vì vậy sang Ai Cập tôi có mang theo người phiên dịch để giúp tôi hoàn thành tốt những thử thách của cuộc thi. Việc phát âm chưa chuẩn tôi xin nhận lỗi, không có gì phải trốn tránh cả. Nhiều trước đây cũng từng bị chỉ trích vì khả năng kém như Hoàng Thùy, Xuân Lan, giờ đây họ đã thay đổi được vốn ngoại ngữ của mình. Tôi là gương mặt mới, tôi cần thêm thời gian để vốn tiếng Anh của mình tốt hơn”.

Ngoài ra, người đẹp khẳng định theo cô tiếng Anh chỉ là yếu tố phụ chứ không quyết định tất cả trong cuộc thi nhan sắc. ”Tôi hy vọng sự chuyên nghiệp, kỹ năng sân khấu, và trang phục được đầu tư kỹ càng sẽ giúp tôi tỏa sáng”, Thư Dung .

Trước đó, trong một buổi gặp gỡ báo chí, Thư Dung cho biết cô tự tin về khả năng nói tiếng Anh của mình. Tuy nhiên, khi được phóng viên yêu cầu giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh người đẹp lại vô cùng vất vả.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.03999 sec| 784.539 kb