Thứ 6, 19/04/2024, 22:54 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vũ Hoàng Việt và tình tỷ phú U60: Đến với nhau ồn ào, chia tay không đấu 'tố'

Vũ Hoàng Việt và tình tỷ phú U60: Đến với nhau ồn ào, chia tay không đấu 'tố'
(Tieudung.vn) - Vũ Hoàng Việt đến với người tình U60 một cách đầy ồn ào nhưng cặp đôi chọn cách chia tay không ồn ào, không đấu tố.

Công khai tình cảm vào năm 2012, mối quan hệ của Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng từng là chủ đề bán tán xôn xao của showbiz. Mặc cho mọi lời đồn 'đào mỏ', 'hám của' khi công khai tình cảm với người phụ nữ hơn mình 34 tuổi, Vũ Hoàng Việt vẫn thoải mái công khai tình cảm với người yêu ở các sự kiện.

vũ hoàng việt
 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng.

Tháng 10 năm 2017, tin đồn chia tay của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng rộ lên bởi nam thay đổi sang trạng thái 'độc thân' trên mạng . Cả hai người không có động thái gì thêm về vấn đề chia tay này.

Trả lời , Vũ Hoàng Việt thừa nhận, thời gian qua anh đã quá vất vả khi bạn gái cũ không còn đồng hành. Anh cũng có đi chơi, có thêm mối quan hệ mới theo lời khuyên của Yvonne khuyên song vẫn khó tìm được một người sẽ cùng yêu thương, .

Hiện tại, nam người mẫu đang dấn thân trong lĩnh vực kinh doanh. Từ khi có Yvonne Thúy Hoàng, anh được biết đến nhiều trong vai trò người yêu của nữ doanh nhân thành đạt, luống tuổi chứ không còn xuất hiện ở vị trí một người mẫu như xuất phát điểm ban đầu.

Vũ Hoàng Việt không ngần ngại thừa nhận, nhờ có Yvonne Thúy Hoàng mà anh đủ điều kiện khởi dựng sự nghiệp, lo được cho gia đình ở quê vốn trước kia cuộc sống đầy khó khăn, lam lũ.

Cũng như nhiều mối quan hệ chênh lệch tuổi tác khác, Vũ Hoàng Việt từng bị nghi ngờ" đào mỏ", "hám của" khi công khai với bạn gái U60. 

Với một "công thức" thông thường trong tình yêu và cuộc sống, chuyện tình cảm riêng tư của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng được cho là "bất thường" dù cặp đôi vẫn bên nhau một khoảng thời gian không hề ngắn.

Giữa Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có tồn tại một tình yêu đích thực hay không, và nếu không phải tình yêu thì còn điều gì khác? Không ai có thể chắc chắn ở vị trí người ngoài cuộc. 

Chỉ biết, một mối quan hệ tồn tại được chừng ấy thời gian, chia tay mà không ai "tố" ai, hẳn đôi bên có sự chia sẻ, hiểu biết, chấp nhận nhất định về nhau để đi đến một kết thúc không ồn ào.

Trước đó, quan hệ của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng từng trở thành đề tài đám tiếu trên mạng vì khoảng cách tuổi tác. Yvonne đã ở tuổi 60 còn Vũ Hoàng Việt mới 28 xuân xanh. Nhiều người cho rằng mối tình của hai người thực chất chỉ là sự lợi dụng lẫn nhau, người vì tình, người vì tiền.

Bởi trước khi công khai hẹn hò với Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt là một cái tên người mẫu không mấy nổi dù anh có tham gia cuộc thi Việt Nam. Cũng từ khi yêu Yvonne, Vũ Hoàng Việt có sự nghiệp vững vàng hơn nhờ kinh doanh .

Kể từ khi làm người yêu của tình già Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt được chú ý hơn và thực sự đổi đời. Bồ đại gia của Vũ Hoàng Việt là triệu phú ngành công nghiệp ở Hollywood, được xếp ở vị trí 500 trong CLB triệu phú Mỹ nên đã chu cấp cho nam người mẫu trẻ một cuộc sống sung túc. Anh thay đổi từ vẻ ngoài với những bộ cánh hàng hiệu, đắt tiền, hưởng những bữa tiệc sang trọng hay những cuộc du hí vòng quanh thế giới.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99463 sec| 787.766 kb