Thứ 6, 19/04/2024, 04:35 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nam Em sẽ đại diện Việt Nam thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018?

Nam Em sẽ đại diện Việt Nam thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018?
(Tieudung.vn) - Mới đây, trang fanpage của đơn vị nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Việt Nam đã công bố hình ảnh thí sinh sẽ tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen International.

Cách đây không lâu, trên trang fanpage của đơn vị nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Việt Nam đã công bố hình ảnh thí sinh sẽ tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen International - Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018. Tuy nhiên, chân dung thí sinh đã bị che mất.

nam em, Nam Em thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018, Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018
 
nam em, Nam Em thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018, Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018
Cư dân mạng xôn xao tin Nam Em tham gia Miss Tourism Queen International 2018.

Cư dân mạng nhanh chóng đưa ra suy đoán, đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Tourism Queen International năm nay không ai khác chính là Nguyễn Lệ Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long kiêm Top 8 Trái đất 2016.

Suy đoán này cũng gây ra tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng với những lùm xùm tình ái mà Nam Em gây ra trong thời gian qua liên quan đến hài Trường Giang, Nam Em không còn xứng đáng được nhận vinh dự đại diện cho vẻ đẹp Việt ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trước đó, Đồng bằng sông Cửu Long cũng đã úp mở việc sẽ tham gia một đấu trường sắc đẹp quốc tế nhưng cô không nói rõ là cuộc thi nào. Một tài khoản mạng khác thì cho rằng, người bị che bởi icon này không phải là Nam Em mà chính là chị gái song sinh của cô - Nam Anh (Lệ Nam). Bằng chứng được đưa ra là chiếc vương miện mà cô gái bị che icon cầm trên tay khác hoàn toàn với vương miện mà Nam Em đội trong MV.

nam em, Nam Em thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018, Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018
 

Và hình ảnh Hoa hậu Aibedullina Talliya cũng mặc chiếc đầm vàng giống hệt cô gái trong bức ảnh nói trên. Đặc biệt hơn nữa, chiếc vương miện mà đương kim Miss World Tourism Ambassador 2017 đội trên đầu chính là chiếc vương miện mà cô gái bí ẩn cầm trên tay.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21886 sec| 771.492 kb