Thứ 6, 19/04/2024, 12:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Gái ba con" ỐC Thanh Vân diện bikini, khoe dáng nóng bỏng

'Gái ba con" ỐC Thanh Vân diện bikini, khoe dáng nóng bỏng
(Tieudung.vn) - "Bà mẹ 3 con" Ốc Thanh Vân mới đây chia sẻ loạt hình ảnh diện bikini vô cùng sexy, nóng bỏng trong chuyến du lịch cùng ông xã Trí Rùa khiến cư dân mạng phải bỏng mắt.

Sau ba lần sinh con, Ốc Thanh Vân được đánh giá ngày càng trẻ đẹp, làn da trắng hồng và mịn màng hơn. Để giữ gìn nhan sắc, Ốc Thanh Vân tập thể dục mỗi ngày, gần như không bao giờ ăn hàng và dưỡng da đều đặn. Nhờ vậy, cô vẫn giữ được nét trẻ trung và làn da căng mịn ở tuổi U40.

Cô tự nhận mình là người sống lành mạnh, gần như không bỏ tập luyện: "Tôi muốn cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và không bị gắn với hình ảnh một bà mẹ xuề xòa".

[Caption]x

Mới đây ngày 3/7, Ốc Thanh Vân có chuyến nghỉ dưỡng cùng chồng, cô diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng. Cô hiếm khi mặc hở dù hình thể đẹp. Chỉ những lần đi biển với không gian riêng tư bên ông xã, Ốc Thanh Vân mới chọn trang phục táo bạo. Loạt hình bỏng của Ốc Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi.

[Caption]x

Chỉ cao hơn 150 cm nhưng số đo của Ốc Thanh Vân 'đâu ra đấy'. Cô sở hữu chiếc eo con kiến, vòng ba nảy nở cùng thềm ngực đầy. 

[Caption]x

Nữ diện áo tắm khoét sâu khoe vòng một nóng bỏng. Cô kết hợp cùng mũ rộng vành, kính mát và tự tin tạo dáng trước ống kính.  Mảnh ghép hoàn hảo cho biết trang phục đồ bơi cô lựa chọn góp phần tôn dáng, “che chỗ cần che, khoe chỗ cần khoe".

[Caption]x

Góc chụp khác giúp Vân Ốc 'ăn gian' chiều cao. Ốc Thanh Vân tiết lộ nhiều bí quyết chăm sóc nhan sắc và sức khỏe tươi trẻ. Ngoài gập bụng, ép dẻo, Ốc Thanh Vân còn tập nhảy, yoga và gần đây thử sức với môn múa cột. Người đẹp , gia đình cô có phòng tập tại nhà, trong đó có lắp cột để múa, có thể tập yoga thường lẫn yoga dây.

[Caption]x

Mỗi dịp nghỉ dưỡng, cô đều chia sẻ những bộ ảnh tập yoga trong khách sạn, trên thảm cỏ, bên bãi biển...

[Caption]x

Trải qua thời gian dài luyện tập, nữ MC ngày càng tâm huyết. Cô thực hiện được nhiều động tác khó và chủ động duy trì lịch tập kể cả khi đi du lịch hoặc bận rộn công việc.

[Caption]x

Một dáng tập yoga đòi hỏi sự khéo léo và kỹ thuật.

[Caption]x

Bước sang tuổi 36, sự nghiệp của Ốc Thanh Vân ổn định ở cả lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Cô làm việc với cường độ cao, di chuyển liên tục và tự tay chăm sóc ba con nhưng vẫn giữ tinh thần tích cực và vẻ đẹp tràn đầy năng lượng.

[Caption]x

Người đẹp thấy may mắn vì được ông xã Trí Rùa đồng hành, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. Tới nay, cặp đôi đã bên nhau được 20 năm, có ba con chung đủ nếp tẻ.

[Caption]x

Ốc Thanh Vân trẻ trung bên chồng trong chuyến nghỉ dưỡng chỉ có hai người.

Dù đã trải qua ba lần sinh con song Ốc Thanh Vân vẫn giữ được vóc dáng . Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh diện đồ tắm nóng bỏng.

Về cuộc sống , trong chương trình Điều con muốn nói, nữ tiết lộ bất cứ tổ ấm nào cũng đều có va vấp trong sinh hoạt, dẫn đến mất kiểm soát, khi ấy cãi nhau như một điều tất yếu. Những cơn to tiếng dù lớn nhỏ đều ảnh hưởng xấu đến không khí gia đình và suy nghĩ các con. “Vợ chồng Ốc ngày xưa cũng thường có lời nói, hành động tức giận trước mặt con cái. Khi nguôi giận, cả hai ngồi nhìn lại thấy xấu hổ, hối hận rất nhiều. Giờ đây, tần suất hai vợ chồng cãi nhau rất ít”, cô cho biết.

Tags:
1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15449 sec| 775.086 kb