Thứ 4, 24/04/2024, 01:02 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đông Nhi diện bikini gợi cảm "khoe" bụng bầu

Đông Nhi diện bikini gợi cảm "khoe" bụng bầu
(Tieudung.vn) - Tháng 5 thai kỳ, Đông Nhi tự tin diện bikini, khoe bụng bầu bầu lớn cùng nhan sắc xinh đẹp bên cạnh Ông Cao Thắng, khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Từ khi kết hôn và con đầu lòng với Ông Cao Thắng, Đông Nhi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây, cô tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc diện bikini, lần đầu khoe rõ ràng bụng bầu lớn. Được biết, hiện Đông Nhi đang ở tháng thứ 5 thai kỳ và vợ chồng cô đều rất háo hức chờ tới ngày đón thiên thần nhỏ chào đời.

Cô viết: "Đang trong giai đoạn hơi tăng cân nên mẹ có ngại ngùng một tẹo.....nhưng con vui thì ba mẹ cũng vui. Chúng ta là một gia đình......một gia đình là chơi hết mình nhé!".

Đông Nhi diện bikini gợi cảm "khoe" bụng bầu

Dù đang giữa thai kỳ, nhưng Đông Nhi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng ngời.

Có thể thấy trong ảnh, Đông Nhi diện bikini hai mảng, thân hình tròn trịa lên thấy rõ và đặc biệt là bụng bầu gây chú ý. Ngay sau khi, bức ảnh nhận được hàng trăm nghìn lượt like và bình luận.  Bên dưới dòng trạng thái, nhiều bạn bè, khán giả cũng nhanh chóng để lại bình luận khen Đông Nhi xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Phải nói rằng, dù đã đi được nửa chặng đường của thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và ngày càng nhuận sắc hơn. Đã từ lâu lắm rồi mới thấy Đông Nhi chịu khoe đồ như vậy. 

Mối tình giữa Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã làm tốn không ít giấy mực của giới báo chí, một trong những cặp đôi đẹp của showbiz. Cùng tay trong tay gắn bó với nhau suốt hơn 7 năm, luôn giúp đỡ hỗ trợ nhau trong những âm nhạc là cặp đôi nói không với scandal về chuyện tình cảm. Cả hai đã có cái kết đẹp là đám cưới cổ tích vào cuối năm ngoái. 

Đông Nhi diện bikini gợi cảm "khoe" bụng bầu

Đông Nhi cùng với Ông Cao Thắng đang rất háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời.

Đến tháng 4 năm nay, Đông Nhi đã xác nhận mang thai con đầu lòng. Cô cùng với Ông Cao Thắng đang rất háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Nữ viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con". Rất đông bạn bè, , người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo của Đông Nhi, sau khi biết tin mình , nữ ca sĩ đã thay đổi thói quen cũng như của mình. Đông Nhi đi đứng nhẹ nhàng là thường xuyên đọc sách thai giáo. “Ngay sau khi biết tin mang bầu là Nhi đã thay đổi ngay lập tức, từ đi đứng nhẹ nhàng đến tìm đọc hết sách thai giáo, ăn uống tập luyện cũng cẩn thận hơn. Tất cả cũng chỉ mong con mình khỏe mạnh, thông minh”, cô nói. 

Đông Nhi diện bikini gợi cảm "khoe" bụng bầu

Suốt giai đoạn mang thai, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh, chăm sóc cho bà xã khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ. 

Còn về phía ông Cao Thắng thì bất ngờ than trời vì nghén và tăng cân theo Đông Nhi. “Dấu hiệu nhận biết có nghén theo vợ là size mặt tăng đều”, trong khi đó Đông Nhi lại hào hứng khoe khẩu phần ăn ngày càng tăng: “Trộm vía “thế lực nhí” ăn sạch cả đĩa to làm bụng căng tròn, phải dùng thủ thuật che mặt cho bớt múp một chút”, anh viết. 

Trong lần gần đây nhất cả hai cũng vô tình tiết lộ của em bé thông qua bài đăng trên mạng . Đó là khi Đông Nhi chia sẻ cảm xúc khi lần đầu được nghe chuyển động của thai nhi trong bụng. Có thể nói đây là khoảng thời gian ý nghĩa và thiêng liêng nhất. Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi cảm nhận thiên thần nhỏ đang lớn lên từng ngày.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21368 sec| 787.234 kb