Thứ 6, 19/04/2024, 05:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Jennifer Phạm khoe thân hình "nóng bỏng" sau sinh con gái thứ 4

Jennifer Phạm khoe thân hình "nóng bỏng" sau sinh con gái thứ 4
(Tieudung.vn) - Mới đây, cư dân mạng xã hội có dịp 'hoa mắt' với bộ ảnh mới của Hoa hậu Jennifer Phạm khi diện bikini hồng rực rỡ, khoe trọn thân hình vô cùng nóng bỏng khiến ai cũng phải ganh tị. Đây là lần đầu tiên người đẹp đăng tải ảnh trên trang cá nhân, kể từ khi sinh con gái thứ 4.

Ngày 13/1 đầu năm 2020, Jennifer Phạm hạ sinh con thứ 4 tại một bệnh viện quốc tế ở TP Hồ Chí Minh bằng phương pháp sinh thường. Thời gian , nàng Hậu khá kín tiếng và dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi để dưỡng thai. Dù sinh con thứ 4 ở tuổi cũng không còn trẻ nhưng ai nấy đều ngưỡng mộ Jennifer Phạm vì vẻ ngoài xinh đẹp. Suốt thai kỳ, cô không tăng cân nhiều, vóc dáng vẫn thon gọn.

Từ sau khi sinh con gái thứ tư đến nay, Jennifer Phạm luôn nhận được nhiều lời xuýt xoa trầm trồ của mọi người khi nhanh chóng về lại vóc dáng thon gọn thậm chí ngày càng có phần hơn xưa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 tiếp tục khiến dân tình được một phen 'phát sốt' khi đăng tải loạt ảnh mặc bikini hồng rực rỡ khoe đường cong gợi cảm sau 5 tháng sinh con gái thứ tư. 'Bà mẹ bốn con' còn trông vô cùng sành điệu khi phối trang phục với mũ rộng vành, kính phi công và túi cói.

Jennifer Phạm khoe thân hình "nóng bỏng" sau sinh con gái thứ 4

Jennifer Phạm sành điệu khi phối trang phục với mũ rộng vành, kính phi công và túi cói.

Phụ nữ khi  và sinh con thường tích mỡ ở vùng mông đùi nên sau sinh hay gặp phải tình trạng vòng 3 chảy nhão, rạn nứt. Vậy nhưng, Jennifer Phạm dù 4 lần sinh nở vẫn khoe trọn "siêu vòng 3" căng đẹp như tượng tạc.

Jennifer Phạm khoe thân hình "nóng bỏng" sau sinh con gái thứ 4

Bộ bikini màu hồng nổi bật không chỉ giúp nàng Hậu khoe trọn vẹn đường cong cơ thể mà còn tôn lên làn da trắng mịn không tỳ vết.

Sau khi đăng tải, loạt ảnh của Jennifer Phạm đã nhanh chóng thu hút hơn 3 nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận từ mọi người. Ai nấy đều bày tỏ sự ghen tỵ trước vóc dáng gợi cảm đặc biệt là vòng ba hình trái táo của “bà mẹ 4 con”.

"Chỉ có thể là quá đẹp...ôi không thể nghĩ nàng ấy đã 4 con."

"Ôi bức tượng sinh động quá!"

"4 con mà vẫn chuẩn đẹp lắm!"

"Ngưỡng mộ mẹ 4 con"

...là liên tiếp những bình luận khen ngợi của cư dân mạng dành cho Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm khoe thân hình "nóng bỏng" sau sinh con gái thứ 4

Được biết, hiện tại đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang cùng ông xã Đức Hải và một số bạn bè thân thiết.

Được biết, trong thời gian mang thai Jennifer Phạm tăng hơn 10kg, nhưng cơ thể cô không bị phù nề, nhờ kết hợp luyện tập và chế độ ăn uống lành mạnh. Sau 3 tháng sinh con Jennifer Phạm đã giảm được 15 kg, và sau 5 tháng đã trở lại vóc dáng hoàn hảo hơn cả thời thiếu nữ.

Jennifer Phạm khoe thân hình "nóng bỏng" sau sinh con gái thứ 4

Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Hoa hậu Jennifer Pham vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà thậm chí là có phần nóng bỏng quyến rũ hơn xưa.

Chia sẻ về bí quyết sau sinh của mình, Jennifer Phạm cho biết cô giảm khoảng 5-6 kg ngay sau khi sinh và sau đó giảm dần theo thời gian. Người đẹp cho con bú mẹ hoàn toàn và không áp dụng bất kỳ chế độ ăn uống khắc nghiệt nào để giảm cân. Một tháng ở cữ, cô vẫn ăn theo chế độ của với nhiều món bổ dưỡng, lợi sữa như thịt kho nghệ, gà hầm, chân giò hầm… Khi đủ sữa cho con, cô giảm bớt đồ bổ khỏi khẩu phần ăn và chú trọng việc ăn đủ chất. Jennifer Phạm tăng cường rau củ quả và các loại hạt đồng thời hạn chế đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ và tinh bột.

Jennifer Phạm khoe thân hình "nóng bỏng" sau sinh con gái thứ 4

Dù đã ở tuổi 35 và là mẹ 4 con nhưng với sắc vóc vạn người mê của mình Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn xứng danh là đại mỹ nhân của Vbiz.

“Rút từ ba lần sinh trước, tôi nhận ra quan điểm ăn nhiều để có nhiều sữa chưa hẳn là đúng mà còn khiến mẹ tăng cân nhiều hơn. Ăn uống khoa học là điều cần thiết để đảm bảo đủ sữa cho con mà mẹ vẫn có thể giữ dáng”, Jennifer Phạm .

Trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh luyện tập thể dục, gym để có vóc dáng nuột nà thậm chí là có phần săn chắc quyến rũ hơn xưa.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.81661 sec| 776.602 kb