Thứ 5, 18/04/2024, 13:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhạc sĩ Trần Tiến mắc ung thư vòm họng giai đoạn 4

Nhạc sĩ Trần Tiến mắc ung thư vòm họng giai đoạn 4
(Tieudung.vn) - Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến mắc bệnh ung thư khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Người hâm mộ vô cùng hoang mang trước thông tin nhạc sĩ Trần Tiến mắc . Chia sẻ với truyền thông, anh trai ruột xác nhận NS Trần Tiến đang bị ung thư vòm họng giai đoạn thứ 4, hiện ông đang rất lo lắng cho người em.

Nhạc sĩ Trần Tiến mắc ung thư vòm họng giai đoạn 4

Nhạc sĩ Trần Tiến mắc bệnh ung thư.

Nghệ sĩ Trần Tiến sinh ra trong gia đình khá giả, có truyền thống nghệ thuật ở Hà Nội, ông nổi danh qua các ca khúc như: Mặt Trời Bé Con, Tóc Gió Thôi Bay, Thành Phố Trẻ, Mẹ Tôi,... Tuy nhiên, gần 10 năm trước, ông cùng gia đình đã rời Hà Nội để về Vũng Tàu sinh sống trong một ngôi nhà khá khang trang, rộng rãi.

NSND Trần Hiếu cho biết: "Tôi cũng không nhớ thời điểm phát hiện bệnh của Trần Tiến là khi nào, già rồi lúc nhớ lúc quên. Nhưng tôi đang lo lắng. Các bác sĩ nói Trần Tiến bị ung thư vòm họng ở giai đoạn 4 rồi".

Nhiều năm trở lại đây, nhạc sĩ Trần Tiến cùng gia đình chuyển đến Vũng Tàu sinh sống, tận hưởng hạnh phúc tuổi già. Trong lần gần nhất về tình trạng sức khỏe của bản thân, nhạc sĩ cho biết:“Tám lần nhập viện vì bệnh, tám lần tôi tưởng tôi đi. Tám lần liền Vũng Tàu 'tái mặt' sợ ông Trần Tiến chết ở đây thì đau đớn quá. Thế nhưng, ông trời lại bảo tôi sống. May quá, tôi lại ngồi cười, tí ta tí tởn, lại đi uống rượu”.

Theo nguồn tin chia sẻ, nhạc sĩ Trần Tiến từ lâu đã có vấn đề về tình hình sức khỏe và cổ họng, chính vì thế con cái cũng không cho ông tiếp tục hát. Bên cạnh đó, thói quen sử dụng thuốc lá và uống rượu cũng ít nhiều ảnh hưởng đến ông. Mặc dù vậy, mỗi lần máu nổi lên là ông lại không cầm được, hát đôi ba bài góp vui cùng những người bạn, người nghe nhạc của mình.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.32925 sec| 770.711 kb