Thứ 7, 28/09/2024, 10:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngọc Trinh 'đáp trả' khi bị chị gái nói yêu sai người

Ngọc Trinh 'đáp trả' khi bị chị gái nói yêu sai người
(Tieudung.vn) - Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ về quan điểm yêu trên trang cá nhân khi bị chị gái nói yêu sai người.

Gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên đăng ảnh vi vu du du lịch Nhật Bản. Những hình ảnh này có cả khoảnh khắc Ngọc Trinh đang cầm tay một người đàn ông hay ảnh cô rạng rỡ ôm bó hoa hồng đỏ. Mới đây nhất, 'nữ hoàng nội y' lại đăng tải dòng chiêm nghiệm về nhận được nhiều ủng hộ của bạn bè và fan.

Ngọc Trinh viết: "Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lí do "người yêu bạn” có thể đánh bại "người bạn yêu”, bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình."

ngọc trinh
Ngọc Trinh nắm tay bạn trai.

Theo một người bạn thân, Ngọc Trinh vừa tìm được hạnh phúc mới bên một doanh nhân Việt kiều. Cũng theo nguồn tin này, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc và đặt nhiều niềm tin vào mối quan hệ mới.

Trước đó, Đỗ Long - nhà thiết kế thân thiết với Ngọc Trinh cũng đăng status niềm vui khi Venus tìm được tình yêu mới: “Từ nơi xa nói chuyện cùng anh, em khoe là em đang rất vui và hạnh phúc. Anh cũng cảm nhận được điều đó qua cách em diễn đạt. Hạnh phúc đối với em đơn giản, nhỏ bé, không màu mè như chính con người của em.

Sẽ không ai cứ sống mãi với quá khứ được, đừng ngồi yên trong bóng đêm đợi chờ hạnh phúc gõ cửa. Thế giới rộng lớn ngoài kia đâu đó sẽ có một người đang kiếm tìm và chờ đợi em. Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình. Có thể không là cuối cùng, không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại, đây là người lấp đầy những khoảng trống trong tim em, làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi”.

ngọc trinh có bạn trai mới
Chị gái rất lo khi Ngọc Trinh yêu người mới quá vội vàng.

Thế nhưng, Ngọc Bích lại gửi lời nhắn đầy bất ngờ tới em gái khi Ngọc Trinh úp mở về bạn trai mới: “Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người”. Có lẽ những quan điểm tình yêu vừa rồi Ngọc Trinh muốn nhắn nhủ đến người chị của mình là cô không chọn sai vì cô đang cảm thấy được "che chở" khi ở bên người mới.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13832 sec| 784.297 kb