Thứ 6, 19/04/2024, 13:05 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngã trên sàn diễn người mẫu 26 tuổi đột tử

Ngã trên sàn diễn người mẫu 26 tuổi đột tử
(Tieudung.vn) - Nam người mẫu 20 tuổi đột tử trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Sao Paulo tại Brazil.

Theo thông cáo từ ban tổ chức Tuần lễ Sao Paulo, Tales Soares bị ốm trong suốt buổi diễn. Anh đột ngột ngã xuống rồi ngất đi lúc hoàn thành trình diễn lượt đi và chuẩn bị quay ngược về, kết thúc phần trình diễn. Một đội y tế có mặt tại hiện trường đã đưa người mẫu này đến bệnh viện. Tuy nhiên, anh được thông báo không qua khỏi. Nguyên nhân đột tử chưa được công bố chi tiết.

người mẫu
 

Theo tờ Folha de S.Paulo của Brazil, Tales Soares bị vấp vào dây giày và ngã mạnh khi đang bước đi trên sàn catwalk. Khán giả trong sự kiện ban đầu nghĩ rằng cú ngã của người mẫu là một phần nhằm gây bất ngờ trong màn trình diễn. Tuy nhiên, sau đó, anh bắt đầu có dấu hiệu run rẩy và sùi bọt mép.

Tiếng nhạc điện tử của DJ Augusto Correa lập tức dừng lại khi nhân viên y tế lao vào lối đi. Chưa đầy một phút sau, Tales Soares được đưa lên cáng và tới bệnh viện. Tuy nhiên, anh không qua khỏi và ra đi ở tuổi 26.

Folha de S.Paulo cho biết, khi trò chuyện với đồng nghiệp và phóng viên trước khi chính thức bước vào buổi diễn tối 27/4, Tales Soares khẳng định anh vẫn khỏe. Nam người mẫu chỉ cảm thấy lo lắng và đói bụng. Isa Mel – một người mẫu tham gia sự kiện – cho biết Tales Soares nhịn đói bởi không có đồ ăn chay như anh mong muốn trong phòng thay đồ.

Trước đó, Tales Soares cũng tham gia trình diễn trang phục trong bộ sưu tập Ratier thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Sao Paulo vào ngày 26/4/2019.

Tales Soares là người mẫu Brazil, sinh năm 1993. Sự kiện cuối cùng anh tham gia được xem như tuần lễ thời trang lớn thứ 5 trên thế giới sau New York, London, Paris và Milan.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.30708 sec| 766.141 kb