Thứ 6, 19/04/2024, 05:28 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

5 thành viên nhóm chát của Jung Joon Young bị kiện tội hiếp dâm

5 thành viên nhóm chát của Jung Joon Young bị kiện tội hiếp dâm
(Tieudung.vn) - Một phụ nữ (tạm gọi là A) tố cáo đã từng bị Jung Joon Young và một số thành viên khác trong nhóm chat hiếp dâm tập thể.

Chiều 18/4, SBS funE đã công bố một cuộc phỏng vấn gây rúng động với một người phụ nữ tên A, tự nhận đã bị 5 thành viên nhóm chat đồi trụy do Jung Joon Young và Choi Jong Hoon cầm đầu cưỡng hiếp tập thể.

Cô A đã đưa ra rất nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ của mình với các thành viên, cùng với đó là hàng loạt hình ảnh, ghi âm và các đoạn hội thoại từ nhóm chat của Jung Joon Young. Cô đã quyết định đâm đơn kiện 5 thành viên tội cưỡng hiếp tập thể.

nhóm chat
 Jung Joon Young và 4 thành viên trong nhóm chat bị kiện tối hiếp dâm tập thể.

Theo nạn nhân, cô đã gặp và uống rượu cùng Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, nhân viên họ Kim của Burning Sun, nhân viên cũ họ Heo của YG Entertainment và doanh nhân họ Park vào tháng 3/2016. Sau đó cô đã bị ngất đi và không còn biết chuyện gì xảy ra.

Khi A thức dậy vào buổi sáng ngày hôm sau, cô phát hiện mình đang trong tình trạng không một mảnh vải che thân trong một phòng khách sạn và nằm cạnh cô là cựu trưởng nhóm FT Island - Choi Jong Hoon.

Người này cho biết cô không thể tố cáo về vụ việc vì không nhớ những gì đã xảy ra khi bất tỉnh và cũng không có bằng chứng cụ thể chứng minh đã bị cưỡng hiếp. Thêm vào đó, dù có dấu hiệu bị đánh vào đầu nhưng A đã nghĩ rằng vì cô đang uống thuốc điều trị chứng rối loạn hoảng sợ nên đó có thể là nguyên nhân khiến mình bị ngất. Sau khi sự việc diễn ra, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Kim vẫn liên lạc bình thường với A như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Điều này càng khiến cô khó mở lời để hỏi về vụ việc ở khách sạn.

Khi được phóng viên hỏi rằng liệu cô gái có liên hệ với các thành viên trong nhóm chat sau khi vụ bê bối này bị phanh phui không, A cho biết: “Tôi có liên lạc với Choi Jong Hoon và Kim”. Cô gái kể lại rằng cô đã dò hỏi xem liệu các thành viên trong nhóm chat có quay lén mình hay không và họ một mực phủ nhận. “Giờ tôi mới nhận ra thật khó để nghe được lời xin lỗi chân thành của bọn họ”, người này bộc bạch.

A cũng cho biết cô quyết định sẽ đâm đơn kiện cả 5 người nói trên sau khi đã tham khảo ý kiến từ . Lý giải về nguyên nhân hành động, cô bức xúc: “Thật đau đớn khi tôi nghĩ về ngày hôm ấy. Mọi chuyện diễn ra làm tôi xấu hổ và tôi đã cố không đề cập đến ngày hôm đó. Sau khi đọc được thông tin truyền thông đăng tải về nhóm chat sex, tôi thực sự rất sốc. Tôi từng được coi là bạn thân của họ nhưng tôi không hề giống họ. Họ chỉ xem tôi như một món hàng. Tôi thấy vô cùng xấu hổ và họ phải trả giá cho những hành vi của mình”.

Đứng trước quyết định đệ đơn kiện các thành viên trong nhóm chat thác loạn, A cho biết bản thân khá hoang mang và lo lắng sẽ bị trả thù hoặc cảnh sát không điều tra kỹ lưỡng. “Cảnh sát tuyên bố đã tra được danh tính của các nạn nhân trong nhóm chat nhưng họ chưa từng liên lạc với tôi. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình nếu cả 5 người đó đều phủ nhận. Tôi sợ thông tin cá nhân sẽ bị lộ và mọi người ai cũng sẽ biết tôi là nạn nhân”, người phụ nữ này thừa nhận.

Trước khi bị A tố hiếp dâm, các thành viên trong nhóm chat sex kể trên đã gặp không ít rắc rối với hàng loạt cáo buộc. Trong đó, Jung Joon Young đã bị bắt giam hồi cuối tháng 3.2019 sau khi được kết luận đã quay và phát tán 11 video nóng. Về phía Choi Jong Hoon, nam này cũng đang bị điều tra về các hành vi tương tự. Theo SBS News, cuộc điều tra về nhóm chat sex đang bị gián đoạn vì không có nạn nhân lộ diện nên cảnh sát khó có cơ sở để điều tra về tội cưỡng hiếp. Trang tin trên cũng tiết lộ rằng A quyết định nộp đơn kiện vào ngày 19.4. Động thái này của cô có thể khiến cơ quan chức năng thiết lập một cuộc điều tra mới.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
5.94699 sec| 787.164 kb