Thứ 7, 27/07/2024, 22:46 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mùng 1 Tết 'Cua lại vợ bầu' thu về 10 tỷ đồng

Mùng 1 Tết 'Cua lại vợ bầu' thu về 10 tỷ đồng
(Tieudung.vn) - Cua lại vợ bầu' đạt kỷ lục phòng vé khi thu về 10 tỷ trong ngày đầu công chiếu chính thức.

Mới đây, theo nhà sản xuất tiết lộ, bộ phim tình cảm – hài hước “Cua Lại Vợ Bầu” của đạo diễn Nhất Trung với sự góp mặt của dàn toàn sao: NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Khả Như và Hari Won đã tạo ra những tín hiệu đáng mừng về doanh thu trong ngày đầu tiên công chiếu chính thức.

cua lại vợ bầu
 

Theo đó, bộ phim cán mốc mức doanh thu hơn 10 tỉ trong ngày đầu tiên khởi chiếu chính thức. Với chiêu bài “đi trước” bằng các suất chiếu sớm, “Cua Lại Vợ Bầu” cũng tạo ra hiệu ứng nền tích cực giúp phim nhanh chóng thu hút lượng lớn khán giả đến rạp. 

Bằng "chiêu" chiếu các suất chiếu sớm từ 25/1 - 27/1 cộng với dàn diễn viên đình đám bậc nhất làng phim hài TP.HCM: NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú, Mạc Văn Khoa và cặp vợ chồng "triệu view" của showbiz Trấn Thành - Hari Won, tính đến thời điểm này, Cua lại vợ bầu đã đạt tổng doanh thu 22 tỷ đồng.

Nói về cơn sốt phòng vé dưới bàn tay mình tạo ra này, đạo diễn Nhất Trung bày tỏ:“Tôi và Thành hứa với nhau rằng Cua lại vợ bầu sẽ là một bộ phim tử tế nhất của hai anh em. Thành muốn mọi người nhìn nhận những cố gắng và sự nghiêm túc của mình với điện ảnh. Tôi muốn thử thách bản thân khi khai thác nhiều góc nhìn mới để khán giả có thể thấy Nhất Trung không chỉ là đạo diễn chạy theo . Và từng lời ủng hộ của mọi người dành cho Cua lại vợ bầu chính là món quà Tết lớn nhất dành tôi, cũng là động lực để tôi quyết liệt hơn với điện ảnh”.

Cua lại vợ bầu cũng là bộ phim ghi nhận sự "lột xác" của Trấn Thành so với chính bản thân mình với lối hài nhẹ nhàng nhưng có chiều sâu, cùng các phân đoạn nội tâm lấy nước mắt đã khiến không ít khán giả ngạc nhiên. Bên cạnh đó, sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Đào, Lê Giang, Mạc Văn Khoa và Khả Như đã tạo ra những cung bậc thăng hạng về tiếng cười.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13463 sec| 772.328 kb