Thứ 7, 27/07/2024, 22:33 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 99: Hương và Tường bị phản đối đám cưới

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 99: Hương và Tường bị phản đối đám cưới
(Tieudung.vn) - Trong tập tiếp theo của 'Gạo nếp gạo tẻ' gia đình bà Mai phản đối đám cưới của Hương và Tường vì quá gấp gáp.

Sau khi Hân đã hội ngộ với gia đình, chuyện Hương - Tường tưởng sẽ suôn sẻ hơn nhưng dường như không phải vậy! Trong đoạn clip hé lộ tình tiết tập 99 Gạo nếp gạo tẻ, khi Hương thông báo sẽ làm đám cưới với Tường, cô bất ngờ vấp phải sự phản đối của cả gia đình. Lý do là vì đám cưới diễn ra quá gấp gáp!

gạo nếp gạo tẻ
 

Trong trích đoạn lên sóng tối nay, 19/12, bộ phim tiếp tục xoay quanh cuộc sống của gia đình bà Mai. Sau khi mọi việc trong nhà đã có phần ổn định, Hương quyết định thông báo với bố mẹ về việc muốn cưới Tường gấp trong tuần lễ khiến cả ông Vương lẫn bà Mai đều bất ngờ. Nghe Hương thông báo việc cưới gấp, bà Mai nghĩ rằng cô lại một lần nữa đi quá giới hạn trước khi cưới nhưng ngay lập tức bị Hương phủ nhận.

Lý do Hương đưa ra gấp vì gia đình Tường đi xem ngày và muốn cả hai tổ chức hôn lễ sớm hơn dự định. Dù được sự ủng hộ của cả 2 cô em gái nhưng kế hoạch của Hương vẫn bị bà Mai phản đối đến cùng.

Tuy nhiên lần này, không một ai ủng hộ Hương cả, kể cả bà Đào và ông Vương cũng cho rằng cưới như thế sẽ khiến mình bị "mất giá", gia đình người ta sẽ coi thường mình! Minh và Hân thì có vẻ muốn ủng hộ chị Hai, nhưng tiếng nói lại không đủ trọng lượng.

 Liệu Hương và Tường có làm đám cưới được mời các bạn đón xem 'Gạo nếp gạo tẻ" tập 99 lên sóng tối nay 19/12 trên kênh HTV2.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.05423 sec| 772.688 kb