Thứ 4, 23/10/2024, 16:53 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hết tiền, phim Lý Nhã Kỳ đóng bị dừng vô thời hạn

Hết tiền, phim Lý Nhã Kỳ đóng bị dừng vô thời hạn
(Tieudung.vn) - Dự án phim "Thiên đường" hợp tác sản xuất giữa Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk đảm nhận vai chính bị dừng vô thời hạn.

Thiên đường” là phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc có kinh phí lên đến 26 tỷ đồng, quy tụ dàn gồm Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ, Lâm Vissay, Kim Tuyến, Xuân Nghị... Trước đó không lâu, phim đã tổ chức họp báo ra mắt ekip và bắt đầu khởi quay từ tháng 10 tại TP HCM và Đà Lạt. Dự án được kỳ vọng góp phần thúc đẩy điện ảnh trong nước cũng như mở ra hướng hợp tác mới giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

lỹ nhã kỳ
 

Tuy nhiên, một số thành viên trong đoàn phim mới đây bất ngờ thông tin toàn bộ ekip đã ngừng hoạt động mấy ngày qua dù phim quay được khoảng 70%. Nguyên nhân được người này đưa ra là bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân – nhà sản xuất của phim có dấu hiệu đuối vốn, liên tục nợ tiền của các ekip thực hiện, bao gồm cát xê diễn viên, khách sạn, âm thanh ánh sáng và các chi phí khác.

Lý Nhã Kỳ kể, phía ekip Hàn Quốc đã rất sốc khi gặp phải những tình huống "dở khóc dở cười" khi quay phim tại Việt Nam. Chẳng hạn, phía bà Hạnh Nhân nợ tiền ánh sáng nên khi đóng phim, bộ phận này chỉ cho quay đến 3 giờ sáng. Sau khi tiền không được thanh toán đầy đủ, bộ phận ánh sáng đã bỏ về TP HCM. 

Hay khi nam diễn viên Han Jae Suk và ekip Hàn Quốc hoàn thành một số cảnh quay và phải trở về nước theo lịch trình đã được xếp sẵn, phía khách sạn tại Đà Lạt - nơi tài tử Giày thủy tinh và các thành viên lưu trú - đã tịch thu toàn bộ hộ chiếu của đoàn. Khách sạn đưa ra lý do, nhà sản xuất Hạnh Nhân nợ tiền khách sạn gần 500 triệu đồng nhưng không chịu thanh toán.

Lý Nhã Kỳ kể, bản thân cô lúc này đã phải bỏ tiền túi, đứng ra lo liệu tiền ăn uống, đi lại cho gần 80 con người tại Đà Lạt. 

Lý Nhã Kỳ cho biết thêm, vì tính chất vụ việc nghiêm trọng nên cô cùng đang hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ, bằng chứng để xử lý vụ việc. Phía luật sư của cô cũng nhiều lần liên lạc và yêu cầu bà Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân gặp gỡ để tìm ra hướng giải quyết vụ việc song nhà sản xuất phim vẫn bặt vô âm tín.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, điều khiến cô buồn nhất sau vụ việc này chính là sự thất vọng xen lẫn hoảng sợ của tài tử Han Jae Suk. Anh nói với Lý Nhã Kỳ từ sau sẽ không dám hợp tác làm phim với phía nhà sản xuất Việt Nam nữa. Và nếu có hợp tác, anh sẽ tìm hiểu thật kỹ về điều khoản hợp đồng, năng lực tài chính của nhà sản xuất. 

Thiên đường là dự án phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc với dự trù kinh phí lên đến 26 tỷ đồng. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ, Lâm Vissay, Kim Tuyến... Bộ phim được ekip khởi quay từ tháng 10 và được kỳ vọng là dự án chiến lược, góp phần thúc đẩy sự phát triển điện ảnh trong nước, mở ra hướng hợp tác mới giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.51158 sec| 790.109 kb