Thứ 4, 23/10/2024, 16:54 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Gạo nếp gạo tẻ tập 88: Hân quỳ gối cầu xin Kiệt trở về

Gạo nếp gạo tẻ tập 88: Hân quỳ gối cầu xin Kiệt trở về
(Tieudung.vn) - Trong tập 88 'Gạo nếp gạo tẻ' Hân ra sức níu kéo nhưng Kiệt không đồng ý khiến khán giả hả dạ.

Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục khiến khán giả tức điên với những chiêu trò của Hân khi muốn níu kéo chồng quay về. Liên tiếp dùng các con vào để khiến chồng mủi lòng nhưng đều bất thành, tuy nhiên Hân vẫn không bỏ cuộc.

Trong trích đoạn trong tập phim lên sóng tối nay, Hân tiếp tục tìm đến nhà tìm Kiệt trong cơn mưa, bất chấp việc bị ướt và van xin chồng cũ tha thứ: "Em biết là anh hận em lắm, nhưng em xin anh hãy tha thứ cho em một lần này thôi, để cho mình được bắt đầu lại được không anh?".

gạo nếp gạo tẻ tập 88
 

Nghe những lời nói của vợ cũ, Kiệt không thể mủi lòng: "Em có biết tôi đã đau khổ, xót xa thế nào khi quyết định ly dị hay không? Chính em là người đã đòi ly dị. Vậy mà bây giờ em làm tất cả những hành động giống như là tôi đang có lỗi với em vậy! Em đi về đi!".

Thế nhưng, điều gây phẫn nộ nhất không phải việc Hân đang cố gắng làm tất cả để có lại Kiệt, mà chính là việc biên kịch để cho Phúc xuất hiện và lúc không nên xuất hiện nhất trong cảnh này, ấy chính là lúc Hân ôm lấy Kiệt.

Và tất nhiên, cô nàng bác sĩ đã làm điều mà tất cả các nhân vật chính diện trong phim vẫn hay làm, đấy là quay lưng bỏ đi mà không thèm nghe đoạn kết của cuộc trò chuyện.

Phúc chẳng thèm tò mò xem Hân và Kiệt đang làm trò gì giữa cơn mưa như trút, cô cũng chẳng thèm để ý là cái ôm này hoàn toàn do một mình Hân chủ động, Kiệt chỉ đang đứng ngây như một khúc gỗ!

Cũng trong tập 88 Gạo nếp gạo tẻ giới thiệu cảnh bà Mai đích thân xách túi bắt đầu hành trình cản Kiệt tái hôn. Ông Lực và Phúc tình cảm cho nhau, khi ông Lực băn khoăn tái hôn có được không, còn Phúc phải suy nghĩ quá nhiều về mối quan hệ với Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 88 sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV tối thứ Hai (ngày 26/11).

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.94794 sec| 786.68 kb