Thời gian gần đây, bộ phim hình sự Việt Nam – Người phán xử đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Nhiều người nhận xét rằng, lâu lắm rồi phim Việt mới có bộ phim khiến khán giả háo hức, chờ mong đến như vậy.
Nội dung “hot”, phát vào khung “giờ vàng” nên Người phán xử có lượng quảng cáo không hề nhỏ.
Mới đây Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAD) có văn bản thông báo về việc điều chỉnh tăng đơn giá quảng cáo trong thời gian 21h30-22h30, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên VTV3, thuộc mã giờ C15.2 và C16.2, áp dụng từ cuối tháng 7. Đây cũng chính là khung giờ phát sóng phim 'Người phán xử'.
Theo đó, trước phát sóng, giá quảng cáo là 210 triệu/ block 30 giây. Mức giá này tăng thêm 10 triệu đồng nếu quảng cáo phát trong thời gian phim phát sóng. Với mức giá này có thể nhẩm tính 10 phút quảng cáo trong khung giờ phát sóng Người phán xử, VTV đã có thể thu hơn 4 tỷ đồng.
Người phán xử là bộ phim đang thu hút sự quan tâm của khán giả. |
Người phán xử là bộ phim truyền hình của bộ ba đạo diễn Mai Hiền - Khải Anh - Danh Dũng, do VFC sản xuất. Phim dài 47 tập và được Việt hóa từ kịch bản của Israel. Phim là một bức tranh đa chiều về cuộc chiến tranh giành quyền lực trong thế giới ngầm.
Người phán xử có sự tham gia của các nghệ sĩ gạo cội và dàn diễn viên trẻ gây chú ý, gồm NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hương Dung, nghệ sĩ Chu Hùng, Việt Anh, Hồng Đăng, Đan Lê, Bảo Anh, Anh Đức,...
Kể từ khi lên sóng đến nay, phim trở thành chủ đề bàn tán, tranh luận, dự đoán sôi nổi trên mạng xã hội.