Thứ 7, 20/04/2024, 16:58 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Người phán xử' tập 44: Diễm My đối mặt với cái chết?

'Người phán xử' tập 44: Diễm My đối mặt với cái chết?
(Tieudung.vn) - Người phán xử tập 44 sẽ gay cấn hơn với sự trở lại của Phúc Hô - người có thù với Phan Quân.

Diễn biến tập 44 "Người phán xử" đảo chiều khiến nhiều người hâm mộ tò mò. Theo đó, đế chế Phan Thị dường như sắp đổ sụp khi Phúc Hô ra tù và trỗi dậy như một kẻ hùng mạnh. Phúc Hô được đón từ trại giam như một ông hoàng và hắn lập tức lên kế hoạch báo thù. Phan Quân và Phan Thị là đích nhắm đầu tiên của Phúc Hô.

người phán xử
Phúc Hồ đã quay trở lại gây chiến với Phan Quân.

Phúc Hô uy hiếp Thế Chột phải nộp ma túy cho mình. Không có hàng, Thế Chột đã phải mang tiền đến thay thế, nhưng Phúc Hô không đồng ý, hắn đe dọa: "Ít quá, không đủ giữ cái mạng sống của mày đâu. Tiền, tao không thiếu. Điều tao cần là hàng".

Thế Chột bị thất thế, buộc phải xin liên minh với Phúc Hô với lí do để cùng nhau đấu lại Phan Quân. Như vậy, Phúc Hô đã tập hợp được gần hết những kẻ thù có số má với Phan Quân là Trần Tú, Huy Kình – Huy Bá và Thế Chột. Thế lực của hắn ngày một bành trướng và trở thành mối đe dọa trực tiếp với Phan Quân.

Phúc Hô ngang nhiên lấn chiếm địa bàn làm ăn của Phan Thị. Đó là thông điệp cứng rắn nhất mà Phúc Hô muốn gửi tới Phan Quân. Rõ ràng là một ông trùm và danh nghĩa “người phán xử” nhưng Phan Quân không có sự đáp trả thích đáng nào với Phúc Hô. Ngược lại, ông luôn ở thế bị động, chống đỡ sự quậy phá của hắn.

người phán xử
Diễm My liệu có gặp nguy hiểm đến tính mạng?

Ở một diễn biến khác, theo kế hoạch muốn trả thù Phan Quân, Phúc Hô đã cho đàn em tiếp cận, theo dõi căn biệt thự của ông trùm. Đúng lúc bắt gặp con trai Phan Hải chơi bóng, đàn em của Phúc đã mạnh tay tóm chặt đứa bé qua song cửa. 

Nghe tiếng thét của con trai, Diễm My hốt hoảng chạy đến cứu thoát con khỏi nguy hiểm nhưng sự xuất hiện của cô đã khiến kẻ thù manh động. Tính mạng con dâu ông trùm đứng trước nòng súng của kẻ thù không rõ sống chết. 

Số phận mẹ con Diễm My sẽ ra sao? Hãy đón xem tập 44 bộ phim Người phán xử  phát sóng lúc 21h30 ngày 23/8 trên VTV3. 

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.43430 sec| 771.094 kb