Thứ 7, 20/04/2024, 07:00 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Mẹ rơm" tập 1: Mô gù bảo vệ Loan

"Mẹ rơm" tập 1: Mô gù bảo vệ Loan
(Tieudung.vn) - Mô gù không ngại ngần chạy tới bảo vệ Loan khi bị đám thanh niên trêu gẹo.

Tập 1 phim Mẹ rơm trên đây, một nhóm thanh niên đang trêu ghẹo Loan - một cô gái khờ khạo trong thôn. Dù cũng yếu thế nhưng Mô gù không ngại ngần chạy tới bảo vệ Loan.

Con này mày chê đồ ăn tao nấu dở hay sao mà ói? Má thấy nó không coi tôi ra gì đó. Mày ói gì giống có bầu quá vậy?", Xuân nói với em chồng. Đáp lại, bà Lành mắng con dâu: "Chắc nó chúng gió thôi. Nó có quen ai đâu mà có bầu, mày đừng nói bậy".

"Mẹ rơm" tập 1: Mô gù bảo vệ Loan

Mô gù bảo vệ Loan. Nguồn ảnh: VTV

Ngoài ra, tạo hình của Cao Thái Hà trong phim mới cũng khiến tôi hú hồn, đó giờ chỉ gặp cô nàng trong vai doanh nhân, cảnh sát, ăn mặc chỉn chu. Nhưng nay cô lại xuất hiện với hình tượng một người phụ nữ xéo xắt, chua ngoa, ăn mặc luộm thuộm như một bà thím thật thụ. Có lẽ đây chính là hình ảnh mà Cao Thái Hà muốn hướng đến trong thời gian sắp tới để mình đa dạng hơn trong mắt khán giả.

Cao Thái Hà vào vai Xuân là chị của Loan, cô chị này được cái lanh lẹ bù lại phần của em gái, trong bữa cơm Loan liên tục có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Xuân nghi ngờ em gái dính bầu và tôi cũng nghĩ như thế, những biểu hiện đó không trật đi đâu được hết. Nếu có bầu thật thì mọi chuyện bắt đầu căng rồi đây vì vốn dĩ Loan chưa hề cặp kè với ai hết trơn, không chồng mà có bầu chắc chắn sẽ không yên với miệng đời đâu.

Tập 1 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 3/11, trên VTV1.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.04552 sec| 753.367 kb