Chủ nhật , 20/10/2024, 10:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lộ bằng chứng cho thấy việc Lan Khuê bỏ về là có dàn dựng ?

Lộ bằng chứng cho thấy việc Lan Khuê bỏ về là có dàn dựng ?
(Tieudung.vn) - Chính sự thay đổi mái tóc của Lan Khuê trước và sau khi chương trình kết thúc là bằng chứng tố giác việc dàn dựng của chương trình.

Khán giả nổi điên, tẩy chay Phạm Hương vì cách cư xử quá tàn ác
Khán giả nổi điên, tẩy chay Phạm Hương vì cách cư xử quá tàn ác
(Tieudung24h.vn) - Chứng kiến Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất nhì cuộc thi – Kim Chi, khán giả nổi điên, ngao ngán trước cách hành xử của vị HLV này.

Tập 6, của chương trình The Face phát sóng tối 23/7 đã xảy ra nhiều tình huống gay cấn sau khi Phạm Hương thẳng tay loại liên tiếp 3 lần thí sinh của team Lan Khuê. Chính điều này đã khiến cô bật khóc nức nở rồi lập tức lên bỏ về. Thậm chí, cô còn tỏ ra khó chịu và yêu cầu máy ghi hình đừng quay cảnh bỏ về của mình.

Lộ bằng chứng cho thấy việc Lan Khuê bỏ về là có dàn dựng ?

Ngay lập tức, cư dân mạng đã dậy sóng và lên tiếng ủng hộ Lan Khuê. Đồng thời cho rằng, hành động của Phạm Hương là quá nguy hiểm và độc ác, thậm chí, nhiều người còn ủng hộ việc tẩy chay "quốc dân" 2015. 

Tuy nhiên, mới đây trên các diễn đàn, một luồng ý kiến cho rằng, hành động bỏ về của Lan Khuê có thể là màn kịch mà ê kíp tạo ra để đẩy chương trình thêm kịch tính. Việc ô tô xuất hiện vào đúng thời điểm Lan Khuê bước ra khỏi trường quay cũng khiến người xem đặt dấu chấm hỏi. Cư dân mạng còn đưa ra bằng chứng về điểm bất thường ở mái tóc của Lan Khuê trong thời điểm cô ra về. Lúc ôm chia tay Kim Chi và nói chuyện với , Phạm Hương, phần tóc bới của Lan Khuê vẫn bình thường. Tuy nhiên, lúc bước lên ô tô, phía sau của tóc được tết cầu kỳ, đòi hỏi phải tốn thời gian thực hiện. Chính sự khác biệt này đã làm cộng đồng mạng nghi ngờ ban tổ chức sắp đặt hành động của Lan Khuê.

Lộ bằng chứng cho thấy việc Lan Khuê bỏ về là có dàn dựng ?

Sự khác biệt ở chi tiết mái tóc của Lan Khuê khiến cộng đồng mạng nghi ngờ ban tổ chức dàn dựng cảnh huấn luyện viên này bỏ về ở tập 6 The Face.

Liệu có phải đây là một kịch bản được dựng sẵn hay không thì chỉ có người trong cuộc mới biết?. Nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, thì trên trang cá nhân của Hà Hồ - Lan Khuê – Phạm Hương đều không có động tĩnh gì. Thậm chí Hà Hồ còn khuấy động dư luận một lần nữa khi lên tiếng ủng hộ Phạm Hương, trong khi trước đó cô từng ôm Lan Khuê với bộ dang cảm thông và .

Lộ bằng chứng cho thấy việc Lan Khuê bỏ về là có dàn dựng ?

"Ừ, được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù... hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ. Tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao, cơ... đụng vào mới thấy ơ, hú hồn". Hà Hồ còn nhắn nhủ: "Nhưng phải công nhận em dữ thật đó Khuê và Hương ạ... Chị là hiền nhất". Dòng trạng thái Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.

Lộ bằng chứng cho thấy việc Lan Khuê bỏ về là có dàn dựng ?

Dù tàn ác hay yếu đuối thì hiện tại bộ ba Ban giám khảo cuộc thi The Face vẫn đang hoàn thành vô cùng tốt nhiệm vụ mà ekip chương trình đặt ra cho cả ba trước đó. Không thể phủ nhận, chính sự “tranh cãi” của bộ ba đã tạo nên sức nóng và độ “hot” rất lớn cho chương trình. Và chắc chắn, dù kết thúc có thể không có hậu đi chăng nữa, thì tên tuổi Phạm Hương – Hà Hồ - Lan khuê lại sẽ trở lại “nóng” hơn bao giờ hết.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.32970 sec| 789.078 kb