Thứ 7, 20/04/2024, 09:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Nàng dâu order' tập 28: Phong bỏ về nhà, bà nội thông cảm cho Yến

'Nàng dâu order' tập 28: Phong bỏ về nhà, bà nội thông cảm cho Yến
(Tieudung.vn) - Phong quyết định về nhà để Yến ở 1 mình nhưng bà nội lại thông cảm cho hoàn cảnh của cô cháu dâu.

Nàng dâu order tập 27 tối qua 8.7 là những tình tiết căng thẳng khi khách hàng kéo đến đòi bồi thường, kiện Kiệt và Yến vì bán mỹ phẩm kém chất lượng. Chị vợ của sếp Phong cũng đòi kiện và bồi thường vì đã bỏ một số vốn lớn đầu tư vào công ty mỹ phẩm của Kiệt qua lời giới thiệu của Yến. Yến hốt hoảng và nhận ra sai lầm của mình nhưng mọi việc dường như đang ngày càng rối rắm, cô còn có nguy cơ bị tù. Phong tức giận vì Yến đã không nghe lời cảnh báo của mình đi tin tưởng và làm ăn chung với Kiệt.

Giữa sóng gió bủa vây, bà nội Phong đã đi rút khoản tiền tiết kiệm để đưa cho Yến xoay sở việc bồi thường. Điều này đã khiến Yến cảm động và vô cùng hối hận. Nhưng cũng vì xô xát với đám người đến nhà truy tìm Yến mà bà nội chồng cũng bị té phải nhập viện. Càng khiến cho Phong tức giận và thất vọng về Yến.

nàn dâu order tập 28
 

Trong 'Nàng dâu order' tập 28 lên sóng tối nay, Yến còn phải đối diện thêm với cú sốc khác khi Phong (Thanh Sơn) quyết định về nhà ở cùng bà nội. Anh thất vọng vì mọi lời khuyên với vợ đều không có ý nghĩa. Tuy nhiên bất ngờ là chính bà nội lại thuyết phục Phong hiểu cho hoàn cảnh của Yến. 

Trong khi đó, ông Phú (Trọng Trinh) sau thời gian dài không liên lạc được với cô Linh (Thanh Hương) tỏ ra vui mừng khi được gặp lại người phụ nữ mình có cảm tình. Cô Linh nhận thấy tình cảm của thầy Phú cho mình nhưng ông Phú vẫn chưa thừa nhận thích cô dù trước khi rời đi còn nhắn: "Có việc cần là tôi gọi". 

Hôn nhân của Yến và Phong có cứu vãn được? Diễn biến tình cảm của thầy Phú và cô Linh thế nào? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 28 lên sóng tối 9/8 trên VTV3.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55954 sec| 771.234 kb