Chủ nhật , 29/09/2024, 12:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hương Tràm lên tiếng giải thích khi nói thần tượng Hồ Ngọc Hà

Hương Tràm lên tiếng giải thích khi nói thần tượng Hồ Ngọc Hà
(Tieudung.vn) - Cô ca sĩ trẻ cho rằng mọi người đang hiểu sai câu nói của cô về việc thần tường Hồ Ngoc Hà và dường như quá khắt khe với cô trong cuộc sống

Hương Tràm lên tiếng giải thích khi nói thần tượng Hồ Ngọc Hà

Cách đây không lâu Hương Tràm từng gây sốc khi nói rằng bản thân đã thần tượng từ lâu, mặc dù trước đó khi tham gia cuộc thi The Voice cô lạ khẳng định “từ bé tôi đã thần tượng chị Thu Minh”. Sự mâu thuẫn nhau trong lời nói của Hương Tràm khiến cô lập tức nhận nhiều phản hồi từ phía khán giả, nhiều người cho rằng cô đang sống “hai mặt”. 

Trước những nhận xét không hay về bản thân Hương Tràm đã có đôi chút về phát ngôn trong thời gian qua của mình rằng thực chất mọi người đang hiểu nhầm câu nói của cô “ tôi không hề nói đã hết thần tượng chị Thu Minh. Trước sau tôi vẫn luôn yêu mến và biết ơn những gì chị đã làm cho tôi ở cuộc thi The Voice mùa đầu. Nhưng điều đó không có nghĩa tôi không được quyền yêu mến người khác. Sau chương trình The Remix, tôi có nhiều dịp hiểu thêm về chị Hồ Ngọc Hà. Chị ấy sở hữu ngoại hình và vũ đạo quyến rũ nhất nhì showbiz. Đó là hình mẫu của nhiều trẻ đang theo đuổi, trong đó có tôi. Việc mình thần tượng khả năng của đàn chị không có gì phải bàn cãi, còn chuyện riêng tư là quyền tự do của mỗi người, tôi không có quyền phán xét. Tôi chỉ ngưỡng mộ chuyên môn, điều đó đâu có gì sai. Mai này tôi có dịp làm việc với người tài năng khác, tôi lại thần tượng họ, chuyện bình thường thôi mà”. 

Đồng thời Hương Tràm cũng mong dư luận có cái nhìn thoáng hơn và đừng quá khắt khe với cô. Cô mong mọi người hãy ủng hộ và tập chung chú ý vào những âm nhạc của mình chứ không phải riêng tư và những phát ngôn vô tư của cô trong cuộc sống.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.28574 sec| 769.195 kb