Thứ 6, 17/05/2024, 18:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Những chiêu trò tình cảm của màn ảnh Việt

Những chiêu trò tình cảm của màn ảnh Việt
(Tieudung.vn) - Phim giả tình thật là đề tài mà các fan hâm mộ quan tâm khi mà kết thúc phim nào cũng rộ lên chuyện tình cảm thật ngoài đời của các diễn viên

Ca sĩ

Trong bộ phim “ Bao giờ có yêu nhau” mà Minh Hằng tham gia diễn xuất, cô cho biết mình phải phải uống tận 5 lon bia để diễn c. Với một người bình thường, uống nhiều say sẽ mất kiểm soát. Nhưng Minh Hằng vẫn diễn thật và sâu, chứng tỏ tửu lượng của Bé Heo cũng không phải dạng vừa. Và như thế thì kể cả uống bia cũng không có .

Những chiêu trò tình cảm của màn ảnh Việt

Sau khi kết thúc phim Minh Hằng liền dính vào nghi án "phim giả tình thật" với Quý Bình. Trong buổi ra mắt phim gần đây, nữ bất ngờ được Quý Bình cầu hôn.

Sự kiện đặc biệt này ngay lập tức ngập tràn trên khắp các mặt báo. Trả lời câu hỏi của phóng viên, Minh Hằng khẳng định Quý Bình trong mắt mình là một người anh, người đồng nghiệp thân thiết. Cô yêu diễn viên đàn anh bằng mãnh liệt của Linh dành cho Huy, bởi Huy là mẫu đàn ông lý tưởng mà bất cứ cô gái nào khi yêu đều mong muốn có được.

Trấn Thành và Hari Won 

Sau khi đóng cùng nhau trong bộ phim “ ma” thì hình ảnh ôm hôn của Trấn Thành và Haro Won xuất hiện liên tục trên các trang mạng , cư dân mạng không khỏi hồ nghi chuyện Hari Won và Trấn Thành bị chụp lén thực chất không phải vô tình, và càng khiến nhiều người tin rằng đây là một chiêu trò PR hoàn hảo cho bộ phim hai người đóng vai chính sắp ra mắt.

Những chiêu trò tình cảm của màn ảnh Việt

Trước đó, Bệnh viện ma dự định phát hành tháng 11.2015 nhưng lại bị chìm trong im ắng, cho đến khi scandal chia ly của Hari Won bùng phát. Về phía ê-kíp sản xuất phim Bệnh viện ma, admin của trang phim này ngay lập tức đăng tải ý kiến khẳng định đó là chuyện riêng tư của hai người, không liên quan tới bộ phim và phủ nhận đây là chiêu trò PR của đơn vị sản xuất. "Dù yêu ai, chỉ mong hai người hạnh phúc vì đây là chuyện riêng tư", admin viết rõ.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh – Diễn viên Kim Lý

Tin đồn “phim giả tình thật” của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu râm ran trong giới từ sau khi cả hai đóng chung bộ phim đình đám Hương ga. Cũng từ đây, Kim Lý và họ Trương trở thành cặp "trai tài gái sắc" cực hot trong làng khi thường xuyên sánh bước tại nhiều sự kiện và dành những lời có cánh cho người tình tin đồn của mình.

Những chiêu trò tình cảm của màn ảnh Việt

Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi: Nếu được chọn ai trong dàn diễn viên phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh không ngần ngại đưa ra câu trả lời là Kim Lý. Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng tình cảm thân mật mà cả hai dành cho nhau đã chứng tỏ tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai người là có cơ sở. Trương Ngọc Ánh thừa nhận cô có tình cảm đặc biệt với Kim Lý. Nhận xét về người tình màn ảnh, nữ diễn viên giãi bày: "Anh ấy là người từng trải nên lúc nào tôi cũng có cảm giác Kim lớn hơn tôi. Trong cách đối nhân xử thế hàng ngày với bạn bè, đối tác, trong mọi tình huống… Kim Lý đều cho thấy sự chững chạc của mình".

Sự thật là sau mỗi một bộ phim chuẩn bị công chiếu thì những tin đồn tình cảm của diễn viên chính trong phim lại xuất hiện với tốc độ chóng mặt, nên thật khó để khẳng định rằng diễn viên chính họ yêu nhau ngoài đời hay chỉ là chiêu trò để bộ phim thành công hơn và nhận được sự chú ý của khán giả.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.55626 sec| 787.648 kb