Thứ 3, 03/09/2024, 23:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mạc Hồng Quân:“ Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình”

Mạc Hồng Quân:“ Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình”
(Tieudung.vn) - Mạc Hồng Quân bị cho là “không đáng mặt đàn ông” khi lên báo kể lể, đổ lỗi cho "tình cũ" Khánh Ly.

Trước đó khi người yêu hiện tại của Mạc Hồng Quân lên tiếng rằng mỗi tháng chu cấp cho mẹ con Khánh Ly 60 triệu thì lập tức bị Khánh Ly phản bác. Sau sự việc ấy người yêu mới của Mạc Hồng Quân đã nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ phía người hâm mộ.

Mạc Hồng Quân:“ Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình”

Trong mới đây về chuyện tình cảm với – mẹ của con trai là Khánh Ly, thì Mạc Hồng Quân có nói “ Điều khiến tôi suy nghĩ nhất là con mình đã được sinh ra mà mình không được gặp, không được nhìn thấy” và “Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình”. Tuy nhiên sau khi chia sẻ này xuất hiện thì một lần nữa cầu thủ họ Mạc lại hứng búa rìu từ dư luận.

Trái với mong muốn thổ lộ, bộc bạch của Mạc Hồng Quân, khán giả tỏ ra “không thể yêu thương nổi” cách ứng xử của anh trong sự việc kể trên. Nhiều ý kiến cho rằng “Tình thương’ mới là thứ quan trọng nhất mà đứa con cần ở người cha, chứ không phải tiền bạc hay những hứa hẹn sáo rỗng mà anh và người tình chia sẻ trên mặt báo”. Hơn nữa, có gì tốt đẹp khi sau tất cả, một người đàn ông kể lể về những lỗi lầm của bạn gái cũ để mong dư luận có cái nhìn tích cực hơn về mình? 
 

Mạc Hồng Quân:“ Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình”

Từng có lúc nghi ngờ cái thai trong bụng Khánh Ly chưa chắc là của mình nay lại nói chuyện muốn chăm sóc con thì hành động chia sẻ suy nghĩ trên của Mạc Hồng Quân được xem là “ Vạch áo cho người xem lưng”. Đa số khán giả giận dữ vì cảm thấy Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang làm phiền tới cuộc sống của mẹ con Khánh Ly. 

Có thể nói, những chia sẻ để “nói ra nhằm giải tỏa áp lực cho chính mình” của Mạc Hồng Quân đã phản . Hình ảnh của chân sút Việt Kiều ngày một xấu đi trong mắt khán giả vì đời tư ồn ào, phức tạp. Chưa kể đến phong độ thi đấu của anh thời điểm này ít nhiều làm phiền lòng người hâm 

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.26131 sec| 772.75 kb