Thứ 3, 21/05/2024, 17:56 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Những sao Việt lần đầu ngồi ghế nóng đã tạo scandal

Những sao Việt lần đầu ngồi ghế nóng đã tạo scandal
(Tieudung.vn) - Sao Việt khi ngồi ghế nóng luôn thu hút sự chú ý của nhiều người và lại càng được chú ý nhiều hơn nữa khi bất ngờ bị dính vào những thị phi.

Sao Việt khi ngồi ghế nóng luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người, bởi những người được tin tưởng giao trọng trách "cầm cân nảy mực" là những người có kiến thức chuyên môn, tiếng nói có sức ảnh hưởng đến với công chúng. Tuy nhiên, nhiều khi ngồi ghế nóng bỗng dưng lại liên quan đến những vụ ồn ào, từ chuyện đời tư cho đến cuộc thi đang tham gia làm dư luận càng thêm "sốt sắng".

Văn Mai Hương.

Trong tập 2 chương trình "Thần tượng âm nhạc nhí", Văn Mai Hương thoải mái ngồi xổm trong khi đang mặc váy. Khoảnh khắc kém duyên này vô tình bị máy quay ở góc trực diện đưa lên sóng, khiến nhiều khán giả lúng túng. Tuy nhiên vì nữ có mặt quần đùi bảo hộ bên trong nên không gây sự cố nghiêm trọng. Mặc dù vậy sự bất cẩn của Văn Mai Hương cùng khiến hình ảnh cô trở nên kém đẹp trong mắt khán giả.

Những sao Việt lần đầu ngồi ghế nóng đã tạo scandal

.

Những sao Việt lần đầu ngồi ghế nóng đã tạo scandal

Đang yên đang lành ngồi ghế nóng của sân chơi hot nhất thời điểm hiện tại là "The Remix", tên tuổi của "Nữ hoàng " bất ngờ xuất hiện dày đặc trên báo khi bỗng dưng dính líu đến một vụ tai nạn xe hơi ở sân bay Tân Sơn Nhất. Mặc dù không phải là người gây ra vụ tai nạn kinh hoàng đó nhưng cũng khó tránh khỏi liên quan, khi mà người trực tiếp gây tai nạn là tài xế của cô.
Sự cố ngoài ý muốn đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến , cô đã phải tạm rời ghế nóng trong 1 đêm liveshow để sắp xếp và ổn định lại vụ việc. Rất may, Hồ Ngọc Hà đã trở lại ghế nóng sau đó và đồng hành cùng cuộc thi mà không bỏ giữa chừng như nhiều lời đồn thổi trước đó.

Đàm Vĩnh Hưng.

Là một gương mặt đắt show trong vai trò giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi được ngồi vào vị trí này trong chương trình "Nhân tố 2014". Tính cách vui vẻ, hoạt ngôn của Mr Đàm đã giúp anh tạo được dấu ấn tốt trong vai trò giám khảo.

Những sao Việt lần đầu ngồi ghế nóng đã tạo scandal

Tuy nhiên, sau đêm chung kết, hàng loạt những tin đồn gây bất lợi cho anh bắt đầu râm ran. một thí sinh nam có quan hệ tình cảm với một thành viên nam trong ban giám khảo "chĩa thẳng mũi tên" về Mr Đàm. Ngay lập tức, hàng loạt nghi vấn về tính minh bạch của cuộc thi được nhiều người bàn tán xôn xao.
Đứng trước những thông tin "từ trên trời rơi xuống", Mr Đàm cảm thấy vô cùng bức xúc. Thời điểm đó, anh thậm chí còn tuyên bố sẽ không ngồi ghế nóng ở các cuộc thi những năm tiếp theo.

Dương Khắc Linh.

Những sao Việt lần đầu ngồi ghế nóng đã tạo scandal

Dương Khắc Linh làm giám khảo của chương trình Nhân tố bí ẩn. Trong vòng loại của cuộc thi có nhiều giọng ca xuất sắc tiếp tục chinh phục các giám khảo khó tính để giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Gây chú ý nhất ở tập này chính là màn cover "Bang Bang Bang" của anh chàng Vũ Nhật Tuấn. 

Sau khi biết được anh chàng này đoạt giải nhì cover toàn cầu được BigBang trao giải, Dương Khắc Linh đã hỏi "Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?" Câu nói đùa của giám khảo Dương Khắc Linh khiến khán phòng ồ lên. Ngay lập tức anh phải đính chính lại đây chỉ là 1 câu nói đùa : '' Đùa thôi nha, tôi không biết có nhiều Sky ở đây ''

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh từng rơi vào nghi án "thù ghét" Sơn Tùng ở thời gian trước đây khi anh có phản ứng gay gắt về việc vi phạm bản quyền của nam ca sĩ "Chắc ai đó sẽ về". Anh mình có quen phía nhạc sĩ Hàn Quốc sáng tác Every night của Exid và họ khá giận dữ khi biết Sơn Tùng "vay mượn" bản gốc để sáng tác Chắc ai đó sẽ về. Dương Khắc Linh còn thừa nhận anh thấy xấu hổ khi làm việc với phía Hàn Quốc. 

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.98771 sec| 787.914 kb