Thứ 4, 17/04/2024, 04:08 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

HH Phạm Hương có "tâm" hay "diễn sâu" khi đi tình nguyện tại Châu Phi?

HH Phạm Hương có "tâm" hay "diễn sâu" khi đi tình nguyện tại Châu Phi?
(Tieudung.vn) - Dù chuyến tình nguyện ở Châu Phi của Hoa hậu Phạm Hương đã kết thúc nhưng vẫn đang khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Mới đây, Phạm Hương đã có chuyến công tác tại dài 7 ngày tại Kenya, một trong những quốc gia có khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất châu Phi trên cương vị Đại sứ của tổ chức Bảo vệ động vật hoang dã thế giới. 

phạm hương
 
phạm hương
Hình ảnh Phạm Hương gây tranh cãi khi đi tình nguyện tại Châu Phi.

Trong chuyến công tác lần này Phạm Hương chọn trang phục vô cùng kín đáo và giản dị kết hợp  thững hình ảnh Phạm Hương cười rạng rỡ, ẵm bồng, chụp hình cùng các em bé của bộ tộc Samburu được nhiều người hâm mộ yêu thích, ủng hộ, khen ngợi cô là thân thiện, có tâm...

Thậm chí, có khán giả còn tung hô Phạm Hương là "Hoa hậu quốc dân" theo cách ngợi ca của người Hàn Quốc.

Tuy nhiên, cũng không ít công chúng có quan điểm ngược lại, cho rằng đất Cảng đang cố diễn sâu, không thật tâm có tấm lòng thiện nguyện, yêu thương trẻ em.

phạm hương
 

Nhiều người dùng Facebook đã hình ảnh Phạm Hương chụp ảnh cùng các em nhỏ dưới trời nắng và chỉ trích cô là không nhường nón cho các em, để các em nhỏ đầu trần hứng nắng, trong khi bản thân được che phủ kỹ càng.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu đây là lần hiếm hoi Phạm Hương để xảy ra sơ xuất khiến cộng đồng mạng gây tranh cãi. 

Câu chuyện tình nguyện của Hoa hậu vẫn luôn là vấn đề gây tranh cãi lớn trong cộng đồng khi rất nhiều người cho rằng Hoa hậu đang dùng cộng việc từ thiện để xây dựng hình ảnh của mình.

Không phải chỉ riêng Hoa hậu Phạm Hương gây tranh cãi trong việc đi làm từ thiện mà tại đêm tiệc Trung thu của hơn 400 bệnh nhi và gia đình đang điều trị ở Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng gây tranh cãi khi diện váy trắng hở vai.

phạm hương
Hoa hậu Mỹ Linh cũng từng gây tranh cãi khi đi từ thiện.

Khán giả có nickname Gacon bày tỏ: “Đi thăm bệnh nhi mà mặc hở vai, mình thấy không hợp cảnh tí nào. Đẹp thì có đẹp nhưng đẹp không đúng chỗ. Theo tôi, bạn cố làm cho mình thật lộng lẫy trước những hoàn cảnh khó khăn như thế là thiếu ý thức. Muốn làm Bạch Tuyết thì đi tìm các chú Lùn đi ...”

Một facebooker có tên là Muathu chia sẻ: "Trông các người đẹp đi làm từ thiện với trang phục đẹp lộng lẫy thế này lại nhớ đến hoa hậu Mai Phương Thúy mặc áo bà ba trang điểm lộng lẫy đi thăm nạn nhân vụ sập cầu Cần Thơ. Nói chung theo tôi nên mặc thế nào để giản gị hơn".

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.64842 sec| 787.289 kb