Thứ 6, 27/09/2024, 18:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồ Ngọc Hà 'đánh đổi' người bạn thân nhất vì đại gia kim cương?

Hồ Ngọc Hà 'đánh đổi' người bạn thân nhất vì đại gia kim cương?
(Tieudung.vn) - Hồ Ngọc Hà và Quế Vân nghỉ chơi khiến không ít người cho rằng lý do liên quan đến đại gia kim cương.

Trước nay, , Quế Vân luôn được biết đến là đôi bạn thân của làng mẫu Việt. Cả hai từng có thời gian hoạt động chung tại Hà Nội trước khi quyết định Nam tiến và xây dựng sự nghiệp như hôm nay. Khoảng thời gian lập nghiệp ở TP.HCM, Hồ Ngọc Hà và bạn thân còn cùng , vượt qua những khoảnh khắc khó khăn, vất vả. Cuối cùng, Quế Vân chọn về Hà Nội để phát triển sự nghiệp, còn Hồ Ngọc Hà tiếp tục phấn đấu và ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt.

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà và Quế Vân hiện nay không còn bất kỳ liên hệ nào.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã bất ngờ huỷ kết bạn với nhau trên trang Facebook. Động thái kỳ lạ này khiến nhiều công chúng chú ý, xôn xao và nghi ngại rằng mối quan hệ của đôi bạn thân nổi tiếng trong showbiz đang rạn nứt.

Mới đây, Quế Vân đã chính thức lên tiếng tỏ rõ trắng đen về tình bạn của cô với nữ hoàng hiện tại đang như thế nào. Theo đó, giọng ca sinh năm 1983 thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa cô và vợ cũ Cường Đô La đã không còn như xưa.

Thậm chí, Quế Vân nói rằng cả hai giờ đây đã không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên Facebook. Tuy nhiên, nữ không nói rõ lý do vì đâu mà tình bạn  của hai người lại đổ vỡ cái đùng như vậy.

8x chỉ lý giải rằng cả hai đã hết duyên làm bạn và từ nay về sau cô sẽ không còn quan tâm hay thù oán gì với Hồ Ngọc Hà.

hồ ngọc hà
Quế Vân chỉ chia sẻ đã hết duyên làm bạn với Hồ Ngọc Hà.

Nhiều nguồn tin đồn đoán, chính Quế Vân là "bà mai" đại gia kim cương xứ Nghệ cho Hồ Ngọc Hà và cũng từ đấy, sợi dây tình bạn xưa mới được chắp nối. Tuy nhiên giờ đây khi chuyện tình cảm của gặp trắc trở, thì nhiều người phát hiện tình bạn của cả hai cũng "đường ai nấy đi". Quế Vân và giọng ca "Tội lỗi" âm thầm hủy kết bạn, bỏ theo dõi nhau trên trang cá nhân. Cặp đôi cũng không còn xuất hiện với nhau như trước từ nhiều tháng nay. 

Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về điều này, tuy nhiên nếu tình bạn này tan vỡ cõ lẽ sẽ khiến nhiều người tiếc nuối.

Cho tới thời điểm hiện tại đại gia kim cương đã quay trở về với vợ còn Hồ Ngọc Hà vừa mất đi người bạn thân cũng chấm dứt với đại gia Chu Đăng Khoa. Sau khi mất quá nhiều người bạn trong giới giải trí không ít người cho rằng cách cư xử của Hồ Ngọc Hà không được khôn khéo khiến những người bạn lâu năm đều dần tách khỏi  cô. 

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23171 sec| 785.813 kb