Chủ nhật , 29/09/2024, 10:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hạ Vi cố 'cứu vớt' những gì đã mất, Hồ Ngọc Hà 'cao tay'

Hạ Vi cố 'cứu vớt' những gì đã mất, Hồ Ngọc Hà 'cao tay'
(Tieudung.vn) - Sau khi bị chê nhan sắc Hạ Vi đang cố cứu vớt hình ảnh của mình còn Hồ Ngọc Hà được cho là "cao tay" trong cách cư xử với tình mới của Cường Đô la.

Mới đây, Hạ Vi trên trang cá nhân: "Chào buổi sáng" cùng với hình ảnh của cô như để chứng minh sự thật về nhan sắc không như nhừng gì cộng đồn mạng đang đồn đoán.

hạ vi
Hình ảnh Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, khi Hạ Vi bị cộng đồng mạng chê gầy gò, kém sắc Cường Đô La lập tức đưa ra ý kiến bênh vực bạn gái. Doanh nhân phố núi cho rằng mọi sự so sánh và đánh giá ngoại hình phụ nữ là điều không hay.

"Cá tháng Tư cũng qua được vài hôm rồi, mong rằng các anh chị hiểu cho một điều, với mình thì 'chuyện thật thì không nên đùa và chuyện đùa thì không nên thật' vậy nhé. Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi. Vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ", anh viết.

Cùng với đó, chồng cũ đăng tấm ảnh với dòng chữ "Even the nicest people have their limits" (tạm dịch: Ngay cả người tử tế nhất cũng có giới hạn).

Đối với câu chuyện Hạ Vi bị chê bai nhan sắc, trên mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng việc soi mói nhan sắc của là điều không hay ho. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng nữ trẻ cũng có lỗi trong chuyện này.

"Đã là người của công chúng thì Vi không được để mình xấu... Vi xấu họ chê, Vi đẹp họ tung hô. Họ còn quan tâm tức là Vi còn có ảnh hưởng", một bình luận trên trang cá nhân của Hạ Vi được hơn 100 lượt đồng ý.

hạ vi
Nghi vấn Hạ Vi đá xoáy Hồ Ngọc Hà.

Cũng trong khoảng thời gian này Hạ Vi lại vướng nghi án đá xoáy Hồ Ngọc Hà khi nói chuyện hùa cùng fan, Hạ Vi chia sẻ bức hình đầy ẩn ý nổi bật với dòng chữ “Sang chảnh nhưng nhàm chán”. Ngay sau đó, người hâm mộ của cô đã bình luận phía dưới đá xoáy Hồ Ngọc Hà: “Sang chảnh kiểu Gucci đắp người nhưng thực chất đúng là Ngu si” và “Hạ Vi dùng sang nhưng không chảnh, sang không nhàm chán. Không thích đại sứ Ngu si”.

Dư luận cho rằng người mà Hạ Vi đang ám chỉ là Hồ Ngọc Hà, và đem mình ra so sánh khi trả lời có phần hưởng ứng theo bình luận của người hâm mộ rằng “mình cũng dùng mà”.

Câu chuyện Hạ Vi đá xoáy Hồ Ngọc Hà được bình luận khá sôi nổi tren khắp các trang mạng khiến "cô Tấm" "chột dạ" nhanh chóng thanh minh: "Nói lần cuối rồi thôi nhé. Thay vì viết status thì tôi bỏ tiền ra để mua một cái App để làm thành thế này, mình nghĩ gì thì viết cái đó và dễ đang lưu lại được khi cần thì lấy ra dùng. Có thế thôi... các thánh ra kêu tôi xỉa xói người khác.

Rồi dựng chuyện, so sánh và còn bắt tôi nhận nữa. Tính mình nóng nảy, nếu có vấn đề thì gặp trực tiếp nói chuyện chứ không rảnh mang lên facebook...Mình nói không đúng hả các bạn, sang thì đừng chảnh, chảnh thì người khác sẽ xa lánh thôi. Ai nhột thì tự chịu đi".

Ngày 7/4, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hạ Vi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái rất tâm trạng bằng tiếng Anh được trích từ bài hát Mean của Taylor Swift : "Someday, i'll be living in a big old city and all you're ever gonna be is mean/Someday, i'll be big enough so u cant hit me and all you're ever gonna be is mean/Why u gotta be so mean?".

Tạm dịch: "Một ngày nào đó, tôi sẽ sống ở một thành phố cổ lớn và tất cả những gì bạn muốn là cuộc sống có ý nghĩa. Một ngày nào đó, tôi sẽ đủ lớn để không ai có thể đánh tôi và tất cả những gì bạn có là những nhỏ nhen. Tại sao bạn phải như vậy?".

hạ vi
Rất nhiều người nghi ngờ Hạ Vi nói xoáy Hồ Ngọc Hà.

Dòng trạng thái của Hạ Vi đầy ẩn ý lại không khỏi khiến người khác nghĩ rằng cô lại đang ám chỉ đến vợ cũ của bạn trai - Hồ Ngọc Hà. 

Tuy nhiên, về phía Hồ Ngọc Hà cô không hề lên tiếng bất kỳ điều gì kể cả khi bị cho là "tình cũ" của chồng đá xoáy. Với 1 người có kinh nghiêm dày dặn trong tình trường như Hồ Hà thì cư xử khôn khéo khi vướng phải "thị phi" với tình mới của chồng không phải là điều gì khó khăn.

Nhưng "cô Tấm" Hạ Vi lại chọn cách nói ẩn ý trên trang cá nhân, thẳng thắn "đối trọi" với cộng đồng khi bị chê bai đó có phải là điều nên làm trong thời điểm này?

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.98282 sec| 800.672 kb