Chủ nhật , 29/09/2024, 12:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Diễn viên Duy Thanh gầy gò, kiệt sức khi bị ung thư di căn

Diễn viên Duy Thanh gầy gò, kiệt sức khi bị ung thư di căn
(Tieudung.vn) - Hiện tại, sức khỏe của diễn viên Duy Thanh yếu đi rất nhiều sau khi bị ung thư phổi và thực quản di căn.

Hiện tại, sức khỏe của Duy Thanh rất yếu. Ông gầy gò và tiều tuỵ đi nhiều so với năm ngoái. Thêm vào đó, hai chân phù to, ổ bụng chướng khiến ông không thể tự đi lại hay tự chăm sóc bản thân.

“Trước đây mỗi ngày tôi ăn xông thành nhiều bữa nhỏ, 5 lần/ngày, bây giờ chỉ 2 lần, thậm chí 1 lần/ngày. Đêm gần như thức trắng, đau quá tiêm móc phin lúc nào mệt thiếp đi một lúc” - Duy Thanh nói.

duy thanh
Diễn viên Duy Thanh tiều tụy khi phải chống chọi với .

Ông về bệnh tình trong tiếng thở khó khăn: "Sức khỏe tôi gần đây ngày càng kém đi không còn gắng gượng được nhiều như trước. 

Đến việc thở cũng rất khó khăn hơn nhiều. Cách đây 2 hôm tôi phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch có lúc tưởng chết trong tích tắc rồi".

Khi được hỏi về điều nuối tiếc hay mong muốn trong những ngày cuối cùng, ông tỏ ra trăn trở với những phim mới còn chưa thực hiện được. 

Nhưng ngẫm lại cuộc đời, ông nói hài lòng nhất với 2 bộ phim Đất và người và Khi đàn chim trở về.

duy thanh
Cuối năm 2012, nghệ sĩ Duy Thanh bị phát hiện mắc ung thư phổi.

NSƯT Duy Thanh là một trong những nam diễn viên gạo cội của truyền hình Việt Nam. Tuy đã bị ung thư phổi nhiều năm nay nhưng ông vẫn tích cực đóng phim và đương đầu bệnh tật bằng tinh thần lạc quan.

NSƯT Duy Thanh là gương mặt gạo cội trên sóng truyền hình. Ông là chuyên thể hiện những vai phản diện, trong đó nổi tiếng nhất là vai Bá Phủ trong phim Đất và người.

Cuối năm 2012, nghệ sĩ Duy Thanh bị phát hiện mắc ung thư phổi. Trong thời gian điều trị, ông vẫn giữ tinh thần lạc quan giúp bệnh tình tiến triển. Cách đây ít tháng, ông trải qua cuộc đại phẫu khi bị phát hiện thêm bệnh ung thư thực quản.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.35617 sec| 772.352 kb